Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta xác nhận William Saliba chắc chắn vắng mặt trước Leeds

Thứ Bảy 01/04/2023 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cung cấp thông tin về chấn thương của hậu vệ William Saliba, theo đó anh chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu với Leeds.

William Saliba đã thể hiện phong độ xuất sắc trong mùa giải này, anh là lựa chọn không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ của Arsenal. Khoảng thời gian cho mượn, đặc biệt ở Marseille đã giúp cầu thủ sinh năm 2001 tích lũy thêm kinh nghiệm, sau đó bùng nổ khi được Mikel Arteta trao cơ hội ở sân Emirates. 

Cầu thủ người Pháp dính chấn thương lưng trong thất bại của Arsenal trước trước Sporting Lisbon tại Europa League, anh sau đó buộc phải rút khỏi đội hình của ĐT Pháp tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024 gặp Hà Lan và Ireland.

Arteta xac nhan William Saliba vang mat truoc Leeds

Arteta xác nhận William Saliba vắng mặt trước Leeds

Kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của Saliba nặng hơn so với dự kiến. Nói về vấn đề mà học trò gặp phải, HLV Mikel Arteta cho biết: “Thật không may, cậu ấy gặp vấn đề ở lưng. Saliba hiện tại vẫn cảm thấy khó chịu, cậu ấy chắc chắn ngồi ngoài ở trận đấu với Leeds. Chúng tôi đang cố gắng làm mọi thứ để cậu ấy cảm thấy tốt hơn”. 

Khi được hỏi liệu Saliba có khả năng nghỉ hết mùa hay không, Arteta nói thêm: “Chúng tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra. Chấn thương lưng hơi phức tạp và tôi không thể khẳng định bất cứ điều gì. Có một điều tôi có thể khẳng định, đó là Arsenal làm mọi cách để Saliba nhanh chóng trở lại, và cậu ấy cũng khát khao được trở lại thi đấu”.

Không có Saliba, Rob Holding sẽ được lựa chọn thay thế. Ngôi sao sinh năm 1995 đã chơi tốt trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X