Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta xác nhận xin lời khuyên của Arsene Wenger 

Thứ Bảy 27/04/2024 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã nhận được lời khuyên từ cựu huấn luyện viên Arsenal, Arsene Wenger khi Pháo thủ chuẩn bị làm khách trên sân của Tottenham.

Arsenal cần phải thắng 4 trận còn lại trước Spurs, Bournemouth, Manchester United và Everton và hy vọng Manchester City sẽ mất điểm để có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ có thể tái lập lợi thế 4 điểm trước đoàn quân của Pep Guardiola nếu họ thắng Tottenham trên sân khách, trong khi Man City sẽ thi đấu với Nottingham Forest ở trận đấu sau đó. 

Ở trận lượt đi Arsenal đã hòa Tottenham 2-2, nhưng trong chuyến làm khách trên sân của Spurs năm ngoái, Pháo thủ thắng 2-0. Đây là trận đấu thực sự quan trọng với Arsenal,  nếu giành 3 điểm họ có cơ hội lớn thắng tất cả các trận từ nay đến cuối mùa giải.

Mikel Arteta xac nhan xin loi khuyen cua Arsene Wenger 
Mikel Arteta xác nhận xin lời khuyên của Arsene Wenger 

Mikel Arteta đã nhận được lời khuyên từ cựu huấn luyện viên Arsenal, Arsene Wenger, ông nói: “Tôi đã nói chuyện với anh ấy vài lần về một số chủ đề nhất định. Về cách Arsenal đã giành được chức vô địch Premier League trong quá khứ. Anh ấy cũng từng nói về nó khi tôi còn là một cầu thủ, vì vậy nó luôn in đậm trong tâm trí tôi”.

Hỏi về những gì anh đã học được từ Wenger, Arteta tiếp tục: “Rất nhiều. Đó là cách giành được chiến thắng trong các trận đấu. Anh ấy luôn nói về điều đó”.

Arsenal bước vào cuộc đụng độ với Tottenham sau chiến thắng 5-0 trước Chelsea, trong khi Tottenham đã có hai tuần nghỉ thi đấu, họ đã không thi đấu kể từ khi bị Newcastle hạ gục tại St James' Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X