Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất

VIDEO: Minamino sút ra ngoài trước khung thành rộng mênh mông

Zalo
Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Takumi Minamino bỏ lỡ cơ hội giúp Liverpool đánh bại Arsenal khi sút ra ngoài trước khung thành gần như bỏ trống.

Phút cuối cùng trận Bán kết lượt đi Carabao Cup, Liverpool tổ chức đợt tấn công về phía khung thành Arsenal. Từ quả tạt của Chamberlain, thủ môn Ramsdale có pha băng ra đấm bóng thiếu hợp lý.

Bóng tìm tới đúng vị trí của Takumi Minamino. Trong tư thế không ai kèm và trước mặt là khung thành gần như bỏ trống, song cầu thủ người Nhật Bản lại dứt điểm lên trời.

Minamino
Minamino sút ra ngoài trước khung thành chỉ còn 1 mình trung vệ Ben White.

Cú "bắn chim" của Minamino khiến Liverpool mất đi chiến thắng trước Arsenal trong trận Bán kết lượt đi Carabao Cup 2021/22. Hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 chung cuộc và phải chờ tới trận lượt về để tìm ra chủ nhân của tấm vé đối đầu Chelsea trong trận Chung kết.

Với pha bỏ lỡ kể trên, Minamino hứng chịu không ít sự chỉ trích từ phía các CĐV Liverpool. Ở trận đấu rạng sáng nay, tiền đạo sinh năm 1995 có cơ hội hiếm hoi thi đấu trọn vẹn 90 phút trong bối cảnh cả Mohamed Salah lẫn Sadio Mane đang bận làm nhiệm vụ ở ĐTQG. Tuy vậy, số 18 của Liverpool đã không thể ghi điểm với HLV Jurgen Klopp.

Klopp nói gì về chiếc thẻ đỏ của Xhaka?Klopp nói gì về chiếc thẻ đỏ của Xhaka?
Chơi hơn người trong 70 phút, nhưng Liverpool của HLV Jurgen Klopp vẫn không thể hạ gục những vị khách đến từ thủ đô là Arsenal.
Xhaka lên tiếng xin lỗi sau thẻ đỏ tai hạiXhaka lên tiếng xin lỗi sau thẻ đỏ tai hại
Tiền vệ Granit Xhaka tỏ ra rất hối hận sau khi nhận thẻ đỏ khiến Arsenal đối mặt với muôn vàn khó khăn trước Liverpool vào rạng sáng nay.
Chơi hơn người trong 2/3 thời gian thi đấu, Liverpool vẫn bất lực trước ArsenalChơi hơn người trong 2/3 thời gian thi đấu, Liverpool vẫn bất lực trước Arsenal
Trên sân nhà Anfield, thầy trò HLV Klopp không làm sao đánh bại được Pháo thủ thành London tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh mùa này dù tung ra sân đội...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X