Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mitoma nhận là fan ruột của Ronaldo từ khi còn nhỏ

Thứ Bảy 09/09/2023 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kaoru Mitoma thừa nhận rằng Cristiano Ronaldo là ngôi sao anh hâm mộ nhất tại Premier League khi mình còn là 1 đứa trẻ.

Trong thời gian qua, Kaoru Mitoma của Brighton nổi lên là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu Premier League. Anh gây ấn tượng với kĩ thuật và khả năng rê bóng, qua đó biến mình trở thành trụ cột không thể thay thế nơi hàng công Brighton.

Trong chia sẻ mới đây, Mitoma tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo là hình mẫu trong sự nghiệp của mình. Kể từ khi còn là 1 đứa trẻ, anh luôn theo dõi và học theo thần tượng nhiều kĩ năng để có được ngày hôm nay.

Mitoma nhận là fan ruột của Ronaldo từ khi còn nhỏ 1
Mitoma là fan ruột của Cristiano Ronaldo.

Mitoma cho biết:

"Ngay từ nhỏ, tôi luôn theo dõi Cristiano Ronaldo thi đấu cho MU. Anh ấy là 1 cầu thủ giỏi. Anh ấy rất xuất sắc cả trong ghi bàn, rê bóng và sút phạt. 

Tôi cảm thấy rằng anh ấy có thể làm được bất cứ điều gì trên sân. Tôi luôn cảm thấy ngưỡng mộ và muốn được như Ronaldo."

Với những thành tích đã đạt được trong sự nghiệp, Ronaldo trở thành niềm cảm hứng cho bất cứ cầu thủ nào trên thế giới chứ không riêng gì Mitoma. Giờ đây, CR7 đang ở những năm tháng đỉnh cao cuối cùng và đã rời châu Âu chuyển tới thi đấu cho Al Nassr ở Saudi Arabia. 

Mitoma gia nhập Brighton hồi đầu năm 2023. Sau 45 trận đấu tại Premier League, cầu thủ người Nhật Bản có cho mình 11 bàn thắng và 11 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X