Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah lập kỷ lục khủng sau trận thắng Tottenham

Thứ Hai 06/05/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah đã lập một kỷ lục mới ở Premier League sau khi Liverpool đánh bại Tottenham với tỉ số 4-2 chung cuộc.

Mohamed Salah lập kỷ lục khủng sau trận thắng Tottenham

Mohamed Salah đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của Liverpool trước Tottenham. Nhờ vậy, Salah đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League có 10 bàn thắng và 10 kiến tạo trở lên trong 3 mùa giải liên tiếp. Salah cũng cân bằng thành tích của huyền thoại Wayne Rooney cho Man United với 10 bàn thắng và 10 kiến tạo trở lên trong 5 mùa giải khác nhau.

liverpool 2
Mohamed Salah lập kỷ lục khủng sau trận thắng Tottenham

Màn trình diễn tốt của Salah giúp xoa dịu những căng thẳng sau vụ lùm xùm cuối tuần trước. Ở trận đấu với West Ham, Salah đã có lời qua tiếng lại với HLV Klopp và khiến bầu không khí ở Liverpool trở nên vô cùng u ám. Tuy nhiên, Klopp khẳng định mọi mâu thuẫn với Salah đã được giải quyết êm thấm.

Trận thắng Tottenham không còn nhiều ý nghĩa với Liverpool. Đội bóng thành phố cảng đã bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa với khoảng cách 5 điểm khi mùa giải chỉ còn lại 2 trận đấu. Tham vọng vô địch Premier League của Liverpool sẽ chính thức bị dập tắt nếu như Arsenal hoặc Man City giành chiến thắng vào cuối tuần này.

Liverpool sẽ ra sân ở vòng đấu tiếp theo với chuyến làm khách tới sân của Aston Villa. Đội bóng thành phố cảng sẽ hạ màn mùa giải với trận tiếp đón Wolves trên sân nhà Anfield. Đó cũng sẽ là một ngày đặc biệt vì Liverpool phải nói lời chia tay với Jurgen Klopp, người đã gắn bó với đội bóng trong gần 9 năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X