Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Mới thi đấu được vài trận, sao trẻ Chelsea đã "mơ mộng" giành QBV

Thứ Hai 20/04/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, Kurt Zouma của Chelsea thừa nhận anh mơ một ngày nào đó mình sẽ trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới và giành danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA.

Moi thi dau duoc vai tran, sao tre Chelsea da mo mong gianh QBV hinh anh
Zouma mong muốn chinh phục danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Kurt Zouma của Chelsea chính là phát hiện mới của HLV Mourinho trong mùa giải năm nay. Dù không được thường xuyên ra sân nhưng cầu thủ sinh năm 1994 luôn để lại dấu ấn của mình mỗi khi được trọng dụng. Đơn cử là việc Zouma đã thi đấu xuất sắc trong trận chung kết cup liên đoàn giữa Chelsea – Tottenham và mới đây nhất là trận Chelsea gặp M.U tại vòng 33 Premier League.

Không chỉ đảm nhiệm tốt ở vai trò trung vệ mà Zouma còn tỏa sáng khi chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Với sức trẻ và thể hình to cao, cầu thủ người Pháp tỏ ra lợi hại trong những tình huống đánh chặn từ xa và liên tiếp bẻ gãy những đợt tấn công của đối phương. Và với màn trình diễn ấn tượng, Zouma được ví như “Marcel Desailly mới” của sân Stamford Bridge.

Mùa giải năm nay, Zouma mới chỉ được đá chính 903 phút và để lại dấu ấn với 2 bàn thắng. Dù không thường xuyên được trọng dụng nhưng cầu thủ người Pháp vẫn mơ một ngày nào đó anh sẽ trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới và theo bước người đàn anh Fabio Cannavaro để giành danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA.

Vâng! Quả Bóng Vàng chính là giấc mơ của tôi. Tôi luôn cố gắng thi đấu hết mình để sớm hoàn thành được giấc mơ này. Mọi người thường ví tôi với huyền thoại Marcel Desailly nhưng thật khó để có thể so sánh với anh ấy. Tôi chỉ vừa mới đến Chelsea và còn rất nhiều điều phải học hỏi. Tuy nhiên, tôi luôn tự dặn mình rằng sẽ không ngừng trau dồi để trở thành một trung vệ hàng đầu thế giới”. Zouma chia sẻ trước báo chí sau trận Chelsea 1-0 M.U.

Tôi không hề hối tiếc khi gia nhập Chelsea. Đây là đội bóng mà tôi đã yêu thích từ rất lâu và dù chưa được ra sân nhiều nhưng tôi sẽ tận dụng tất cả mọi cơ hội để tỏa sáng”.  Zouma chia sẻ thêm.

Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, Zouma đã ghi điểm trong mắt của HLV Mourinho và đây cũng là cơ sở để cầu thủ sinh năm 1994 chiếm được một suất chính thức của Chelsea ở mùa giải năm sau.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X