Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Moises Caicedo đòi rời Brighton đến Chelsea

Thứ Ba 01/08/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Ben Jacobs tiết lộ Moises Caicedo đang gây áp lực lên Brighton để được tới Chelsea, cầu thủ người Ecuador rất muốn tới thi đấu ở sân Stamford Bridge.

Sau khi những N'Golo Kante, Mateo Kovacic hay Mason Mount lần lượt rời đi, Chelsea rất muốn có thêm ít nhất 1 tiền vệ ở Hè 2023. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London không ai khác ngoài Moises Caicedo, cầu thủ thuộc biên chế Brighton. 

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi là một trong những nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của Brighton, góp công lớn đưa đội bóng này dự cúp châu Âu mùa tới. Chelsea đã gửi 2 lời đề nghị, lần lượt 70 và 80 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Brighton muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Moises Caicedo gay ap luc len Brighton de duoc toi Chelsea

Moises Caicedo gây áp lực lên Brighton để được tới Chelsea

Nhà báo Ben Jacobs tiết lộ Moises Caicedo đang gây áp lực lên Brighton để được tới Chelsea, ông nói với GiveMeSport: "Brighton muốn đổi Moses Caicedo lấy Levi Colwill, nhưng Chelsea không đồng ý. Hãy chờ xem cuộc đấu trí giữa hai bên”.

“Nhưng rõ ràng, vì Caicedo muốn chuyển đi nên Brighton không thể kéo dài quá lâu. Họ sẽ có một cầu thủ rất không hạnh phúc nếu thỏa thuận không hoàn tất."

Trước đó vào tháng 1 năm 2023, Caicedo cũng rất muốn chuyển đến Arsenal. Tuy nhiên, lời đề nghị của Pháo thủ không thể khiến Brighton hài lòng, và Caicedo buộc phải ở lại. Cùng chờ xem trong thời gian còn lại ở Hè 2023 anh có thể rời đi hay không.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X