Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho đệ nhị" sắp làm việc ở Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 25/10/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Leonardo Jardim dẫn dắt Leicester là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, theo Le10Sport, Leicester đang nhắm ông thầy người Bồ như sự thay thế cho Claude Puel.

Claude Puel không đáp ứng được kỳ vọng


Ở vòng đấu gần nhất, Leicester gây thất vọng khi thất bại 1-3 trên sân của Arsenal, trước đó họ thua 1-2 trên sân nhà trước Everton. 2 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh đẩy “Bầy cáo” xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.
HLV Leonardo Jardim dẫn dắt Leicester thay thế Claude Puel hình ảnh

HLV Claude Puel có thể bị sa thải trong thời gian tới


HLV Claude Puel đang gặp áp lực rất lớn. Theo báo chí Anh, ông thầy 57 tuổi đang không khiến BLĐ Leicester hài lòng. Với số tiền rất lớn chi ra nâng cấp đội hình trong những năm gần đây, BLĐ đội chủ sân King Power kỳ vọng vào một thành tích tốt hơn.

The Sun thậm chí khẳng định Claude Puel có mâu thuẫn với BLĐ Leicester, ông này khẳng định vẫn đang làm tốt công việc của mình. Những mâu thuẫn với những người đứng đầu CLB có thể khiến Puel bị sa thải trong tương lai gần.

Ngay từ thời điểm này, đội chủ sân King Power đã lên kế hoạch đưa về người thay thế. Brendan Rodgers của Celtic là một trong những ứng viên thay thế Claude Puel, mới nhất Leonardo Jardim được đội bóng nước Anh đưa vào tầm ngắm.


Leonardo Jardim có thể dẫn dắt Leicester


HLV Leonardo Jardim dẫn dắt Leicester là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, theo Le10Sport, Leicester đang nhắm ông thầy người Bồ như sự thay thế cho Claude Puel.
Leonardo Jardim lai co mot cau thu tiem nang de nhao nhan thanh sao lon

Leonardo Jardim được nhắm thay Puel


Cách đây không lâu, Leonardo Jardim đã bị Monaco sa thải sau thành tích bết bát hồi đầu mùa. Đội bóng Công quốc không thắng trong 10 trận liên tiếp, trong đó có 7 trận thua. BLĐ Monaco đã kiên nhẫn nhưng “Mourinho đệ nhị” không thể đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, cuối cùng họ đành phải đưa ra quyết định sa thải.

Leonardo Jardim khẳng định sẵn sàng trở lại cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện ông được các đội bóng Trung Quốc quan tâm, song nhà cầm quân người Bồ ưu tiên ở lại châu Âu thay vì chuyển tới làm việc ở đất nước của châu Á.

Nếu Leicester vạch ra một kế hoạch dài hạn và đáp ứng mức lương hợp lý, khả năng họ có chữ ký của Leonardo Jardim là hoàn toàn có thể xảy ra. Ông thầy người Bồ cũng từng khẳng định rất muốn được thử sức ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X