Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi "pha đá phản lưới nhà" của Lampard

Thứ Hai 22/09/2014 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đã có những chia sẻ sau trận đại chiến Man City – Chelsea, nhất là khi chứng kiến cảnh cầu học trò cưng 1 thời Frank Lampard lấy đi 2 điểm của The Blues vào những phút cuối cùng.

Mạch thắng của Chelsea cuối cùng cũng đã kết thúc và thật đau lòng cho các CĐV The Blues khi người chấm dứt mạch đó lại là huyền thoại Frank Lampard, hiện đang thi đấu cho Man City theo bản hợp đồng cho mượn 6 tháng. Chỉ 7 phút sau khi rời băng ghế dự bị, từ đường chuyền thuận lợi của James Milner, Lampard tung chân dứt điểm khó, hạ gục thủ thành Courtois và ấn định tỉ số 1-1 của trận đấu. Trước đó, Zabaleta của Man City đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân và Chelsea đã tận dụng lợi thế hơn người để vươn lên dẫn trước với pha đệm bóng cận thành của Schürrle. Đáng lẽ ra Diego Costa đã có thể định đoạt trận đấu nếu như cú sút của anh không đưa bóng chạm cột dọc.

Lampard không ăn mừng khi chọc thủng lưới đội bóng cũ

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho rõ ràng là không vui vẻ gì khi Chelsea để tuột chiến thắng vào cuối trận. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng đây là 1 kết quả công bằng đối với cả 2 đội.

“Man City có lợi thế sân nhà và họ đã dồn ép chúng tôi trong phần lớn trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đủ bản lĩnh để đứng vững. Cả 2 đội đều đã ứng biến tốt với diễn biến của trận đấu. Chúng tôi đã chuyển hóa lợi thế hơn người thành bàn thắng và suýt chút nữa đã có thể định đoạt trận đấu. Nhưng họ cũng đã cho thấy bản lĩnh của nhà ĐKVĐ khi chống trả quyết liệt ngay sau đó và cuối cùng cũng gỡ hòa. Theo tôi đây là 1 kết quả công bằng cho cả 2.”

Mourinho cũng chia sẻ cảm xúc về bàn thắng gỡ hòa của cậu học trò cũ Frank Lampard, người đã được HLV người Bồ phóng lên hàng siêu sao khi ông tiếp quản Chelsea lần đầu vào năm 2004.

“Thời gian trước tôi còn bất ngờ vì Frank gia nhập Man City chứ bây giờ thì hết rồi. Có thể tính tôi thực dụng nhưng tôi tin rằng Frank biết cách tạm gạt đi những cảm xúc và kỷ niệm đẹp một khi đã khoác áo Man City và đặc biệt là khi đối đầu với Chelsea. Cậu ấy đã thi đấu ấn tượng, thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trên sân bóng ngày hôm nay và tôi không có gì phàn nàn về bàn thắng của Frank.”

“Các CĐV của Chelsea cũng vô cùng tuyệt vời khi vỗ tay cho bàn thắng gỡ hòa của Frank, dù họ đang rất thất vọng và có phần đau lòng. Nhưng đây là văn hóa và vẻ đẹp của Chelsea nói riêng cũng như các CLB Anh nói chung. Chúng tôi luôn mang ơn những huyền thoại.”

Dù bị đứt mạch thắng nhưng Chelsea vẫn dẫn đầu bảng với 13 điểm, nhiều hơn 2 đội xếp sau Swansea và Aston Villa 3 điểm. Trong khi đó, Man City hiện tạm thời xếp thứ 6 với 8 điểm. Cuối tuần tới, Chelsea sẽ trở về Stamford Bridge tiếp đón đối thủ đang thi đấu ấn tượng Aston Villa, còn Man City sẽ đến làm khách trên sân của Hull City.

Xem lại màn "đốt lưới nhà" của Lampard

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X