Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ trẻ đầu tiên của Spurs được Mourinho khen ngợi

Thứ Bảy 30/11/2019 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho khen ngợi sao trẻ Dennis Cirkin, ông thầy người Bồ ám chỉ rằng có thể sử dụng cầu thủ 17 tuổi này thay thế vị trí của Ben Davies dính chấn thương nặng.

Dennis Cirkin có thể được Mourinho tin tưởng


HLV Jose Mourinho đang khởi đầu ấn tượng ở Tottenham. 2 trận đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của Spurs, ông thầy người Bồ đều có những chiến thắng. Mặc dù vẫn còn những điều cần phải giải quyết, song hiệu ứng tâm lý mà “Người đặc biệt” mang lại là rất rõ ràng.
Jose Mourinho khen ngợi sao trẻ Dennis Cirkin hình ảnh

Mourinho nói về lò đào tạo trẻ của Tottenham


Dưới thời Pochettino, những sao trẻ của Tottenham được trao cơ hội, và không ít đang trở thành trụ cột của CLB, có thể kể đến như Harry Kane, Dele Alli hay Harry Winks. Mourinho cũng đã đến thăm lò đào tạo trẻ của Spurs, ông đánh giá rất cao những người làm công tác đào tạo trẻ và những sao mai của “Gà trống”.

“Lò đào tạo trẻ của Tottenham thực sự chuyên nghiệp, ở đây có những điều kiện giúp các cầu thủ trẻ thể hiện hết khả năng của mình. Tôi đã chứng kiến họ tập luyện, rất nhiều người có tố chất, chắc chắn họ sẽ có cơ hội thể hiện mình”.

Jose Mourinho khen ngợi sao trẻ Dennis Cirkin, ông thầy người Bồ ám chỉ rằng có thể sử dụng cầu thủ 17 tuổi này thay thế vị trí của Ben Davies dính chấn thương nặng.
Mourinho khen ngoi sao tre Dennis Cirkin

Mourinho khen ngợi sao trẻ Dennis Cirkin


“Ben Davies bị tổn thương dây chằng ở mắt cá chân trái trong trận đấu với West Ham, có lẽ cậu ấy cần vài tuần để hồi phục, hoặc có thể lâu hơn nữa. Chúng tôi có Danny Rose và Jan Vertonghen có thể chơi ở vị trí này, song Dennis Cirkin cũng có thể là một lựa chọn tốt”.

“Tôi đã xem video của Dennis Cirkin ở đội trẻ, tôi cũng đã theo dõi cậu ấy tập luyện. Cậu ấy mới chỉ 17 tuổi nhưng cho thấy tiềm năng rất lớn, nếu tiếp tục trưởng thành Cirkin có thể trở thành một hậu vệ cánh hàng đầu. Cậu ấy rất đáng xem trong vài năm tới”.

Sự có mặt của Mourinho đang khiến nhiều ngôi sao của Tottenham vui mừng. Jan Vertonghen ký hợp đồng mới với Tottenham, theo Sky Sports, sự có mặt của Mourinho là lý do khiến trung vệ người Bỉ quyết định ở lại Spurs.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X