Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “xỉa xói” Ronaldo trước thềm Champions League

Thứ Ba 16/09/2014 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phỏng vấn trước trận đấu Chelsea – Schalke 04, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thèm nể nang cậu học trò cũ, cho rằng chính vì Ronaldo mà Real Madrid của ông liên tục thất bại ở Champions League.

Trước khi trở về Chelsea vào mùa hè năm ngoái, Jose Mourinho đã có 3 năm dẫn dắt không lấy gì làm vẻ vang ở Real Madrid, dù ông chuyển đến với tư cách là ĐKVĐ Champions League cùng Inter Milan. Mặc dù đã “tạm thời” phá vỡ vị trí độc tôn ở La Liga của đối thủ đáng ghét Barcelona trong 1 năm nhưng ở mặt trận Châu Âu, Kền Kền Trắng của Mourinho chưa bao giờ vượt qua nổi vòng bán kết sau những thất bại trước Barca, Bayern và Dortmund. So với đội hình và vị thế của Real Madrid, đây hẳn là thành tích không lấy gì làm vui vẻ cho các Madridistas.

mourinho ronaldo
Dù là đồng hương và từng có mối quan hệ thầy trò
nhưng Mourinho và Ronaldo chưa bao giờ ưa nhau

Mới đây, trong buổi họp báo trước ngày ra quân của Chelsea ở cúp C1 với đối thủ Đức Schalke 04, Mourinho đã có dịp ôn lại những kỷ niệm xưa. Trả lời cánh báo chí, ông cho biết:

“Tôi có thể là HLV có nhiều trận bán kết Champions League nhất nhưng cũng đã phải trải qua nhiều thất bại quá khó để nuốt trôi. Năm 2005, Chelsea bị loại bởi 1 bàn thắng “trên trời rơi xuống” mà trọng tài tặng Liverpool. 7 năm sau, đáng lẽ ra Real Madrid cũng đã đi đến trận đấu cuối cùng nếu tôi không để Ronaldo thực hiện cú sút luân lưu đầu tiên.”

Kênh TV124 tiếp tục dẫn lời HLV Chelsea: “Quá đau đớn khi thất bại ở vòng bán kết bởi loạt luân lưu may rủi, nhất là khi người bạn tin tưởng nhất lại sút hỏng ngay quả đầu tiên. Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất và là người thực hiện penalty bản lĩnh nhất mà tôi có, nhưng cậu ấy đã làm tôi thất vọng.”

Thời gian gần đây, có thông tin cho rằng Chelsea đang lên kế hoạch thực hiện thương vụ chuyển nhượng gây sốc với chính Ronaldo. Tuy nhiên, Mourinho đã dập tan mọi tin đồn chỉ bằng 1 câu nói cụt lủn: “Quên điều đó đi!”

Trên thực tế, mối quan hệ giữa Mourinho và Ronaldo vốn đã “cơm không lành, canh không ngọt” ngay từ trước khi cả 2 cùng làm việc ở Real Madrid, khi Ronaldo còn thi đấu cho MU – đối thủ của Chelsea-Mourinho ở Premier League. Ngoài ra, những màn trình diễn thất vọng của Ronaldo trên tuyển Bồ Đào Nha cũng khiến người đồng hương 51 tuổi càng khó chịu.

Với tính cách của mình, Ronaldo chắn chắn sẽ không để yên cho Mourinho. Tuy nhiên, không biết liệu CR7 sẽ “phản pháo” ông thầy cũ ra sao, khi mà chính anh cũng đang gặp nhiều rắc rối nội bộ ở Real Madrid. Hết với chủ tịch Perez, đội phó Ramos rồi thì mới đây là với James Rodriguez, khi anh “đuổi thẳng cổ” tân binh 80 triệu Euro người Colombia ra khỏi nhóm tập có mặt mình.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X