Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes lên tiếng sau scandal Zouma đá con mèo

Thứ Tư 09/02/2022 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sức ép từ dư luận sau hành vi phản cảm của Kurt Zouma, HLV David Moyes vẫn để cầu thủ này đá chính ở trận gặp Watford.

Moyes chia sẻ về Zouma

Đánh bại Watford với bàn thắng duy nhất của Jarrod Bowen, West Ham đã có một vị trí thuận lợi hơn trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, những câu hỏi được dành cho HLV David Moyes sau trận đều xoay quanh Kurt Zouma, cầu thủ mới gây bão mạng xã hội với hành vi đá và tát con mèo.

Đoạn video Zouma bạo hành vật nuôi

video

 

Chia sẻ về quyết định xếp Zouma đá chính trước scandal này, HLV West Ham lý giải: “Tôi thực sự thất vọng và CLB cũng đã đưa ra hành động vào thời điểm đó. Họ đang làm việc phía sau hậu trường, còn công việc của tôi là đưa ra đội hình tốt nhất có thể, Kurt là một phần trong đó.

Moyes chia sẻ về Zouma sau scandal ngược đãi động vật
 Kurt Zouma vẫn được HLV David Moyes xếp đá chính sau scandal ngược đãi động vật

Tôi là một người rất yêu động vật. Nhưng như đã nói, công việc của tôi là đem lại chiến thắng cho West Ham và để làm được điều đó, tôi cần xếp đội hình mạnh nhất có thể. Tôi nghĩ CLB đã giải quyết vấn đề kịp thời và họ sẽ sớm cho bạn biết tình hình. 

Với hành động của Kurt, tôi thực sự thất vọng với những gì mình được chứng kiến. Tôi là một người yêu động vật. Tôi rất quan tâm đến những con chó và ngựa mà tôi sở hữu. Tôi đã nói chuyện với Kurt và chúng tôi hiểu rằng, sẽ không một ai chấp nhận được hành vi như vậy. Cậu ấy đã đưa ra lời xin lỗi, dù điều đó khiến nhiều người vẫn không chấp nhận.

Tất cả chúng tôi đều không mong đợi hành vi phản cảm như vậy từ Kurt. Nhưng đó không phải tính cách của Kurt, từ những gì cậu ấy đã hành xử trước đây”.

Khi được nhắc rằng đã tạm thời quay lại Top 4 với kết quả hoà của Man United, HLV David Moyes bất ngờ: “Tôi không biết điều đó. Tôi nghĩ rằng nó chỉ chứng tỏ sự khắc nghiệt của Premier League. Ngày hôm nay, Watford đã tiến gần tới một trận hoà”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X