Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU báo tin không vui liên quan đến hậu vệ Aaron Wan-Bissaka

Thứ Ba 19/09/2023 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Aaron Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian sau khi dính chấn thương tại trận đấu giữa MU và Brighton cuối tuần trước.

Trong một thông báo vừa được đưa ra trên trang chủ CLB, Man Utd đã xác nhận việc hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian sau chấn thương gân khoeo gặp phải ở trận gặp Brighton.

MU báo tin không vui liên quan đến hậu vệ Aaron Wan-Bissaka 1
MU có thể mất Aaron Wan-Bissaka trong khoảng thời gian 2 tháng.

Cầu thủ này vào sân ở phút 85 trong trận thua 1-3 trước Brighton vào thứ Bảy tuần trước. Anh sau đó đã bị đau ở những phút cuối trận. Trước đó, Wan-Bissaka đã không được HLV Erik ten Hag xếp đá chính do không đủ thể lực vì bị ốm. 

Phía MU cũng cho biết họ cần phải đánh giá thêm về tình trạng của hậu vệ này nhưng nhiều khả năng Wan-Bissaka sẽ vắng mặt trong ít nhất hai tháng. Đây chắc chắn là một tổn thất lớn đối với MU, nhất là khi người thay thế là Diogo Dalot phòng ngự khá kém.

Chấn thương của Wan-Bissaka đến đúng thời điểm phong độ thi đấu của dàn sao MU đang xuống đáy. Hàng thủ của họ tỏ ra mong manh và liên tục phải nhận về những bàn thua trong khoảng thời gian gần đây mà mới nhất là trận thua 1-3 trước Brighton ở vòng 5 NHA.

Sau thất bại trước Brighton, "Quỷ đỏ" sẽ tiếp tục phải đối mặt với 'sóng gió' khi hành quân sang Đức chạm trán Dortmund ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng UEFA Champions League diễn ra vào giữa tuần này.

Ngoài Wan-Bissaka chắc chắn sẽ vắng mặt, trong tay HLV Ten Hag cũng không có được sự phục vụ của Tom Heaton, Luke Shaw, Raphael Varane, Tyrell Malacia, Amad Diallo hay Kobbie Mainoo cũng vì lý do chấn thương.

Điểm tin bóng đá sáng 19/9: MU đón tin vui trước trận đại chiến với BayernĐiểm tin bóng đá sáng 19/9: MU đón tin vui trước trận đại chiến với Bayern
MU đón tin vui trước trận gặp Bayern, Arsenal chiêu mộ thần đồng 30 triệu euro, Chelsea để ý sát thủ Premier League,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 19/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X