Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ hỏi mua siêu tiền vệ của Bayern với giá "khủng"

Thứ Bảy 29/08/2015 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Telegraph, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gửi một lời đề nghị lên tới 73 triệu bảng đến Munich để có được sự phục vụ của tiền vệ có đôi chân pha lê, Arjen Robben.

MU bat ngo hoi mua sieu tien ve cua Bayern voi gia khung hinh anh
Robben có cái chân trái rất khéo léo

Theo bản tin chuyển nhượng mới nhất của M.U ngày 29/8, Quỷ đỏ đã tính sẽ đưa tiền vệ Arjen Robben về sân Old Trafford sau khi để tuột mất Pedro vào tay đại kình địch Chelsea cách đây một tuần. Rất nhiều chuyên gia tin rằng HLV Van Gaal nên mang về thêm một ngôi sao lớn trên hàng công để chia sẻ gánh nặng ghi bàn cho Rooney cũng như Depay. Được biết, mới đây “tulip thép” đã được cấp một số tiền trị giá 100 triệu euro để sắm thêm một siêu sao nữa và ông thầy 64 tuổi đang dự tính sẽ dùng số tiền đó để tái hợp với cậu học trò ở tuyển Hà Lan trong vài ngày tới.

Lí do khiến M.U tự tin với thương vụ này là mối quan hệ thân thiết giữa HLV Van Gaal và Robben. Trong quá khứ, sau khi được bổ nhiệm làm HLV của Bayern vào năm 2009, thuyền trưởng của United chính là người đưa Robben từ Real về sân Allianz Arena với mức phí 20 triệu bảng.

HLV Van Gaal được cấp bom tiền để mang về thêm một tiền đạo
(Bongda24h.vn) – Theo thông tin đăng tải trên tờ Telegraph, HLV Van Gaal sẽ được cấp 100 triệu euro để mang về thêm một tiền đạo sát thủ trước khi kì chuyển...


Hiện giờ, hợp đồng của Robben với “Hùm xám xứ Bavaria” chỉ còn thời hạn tới năm 2017. Hai bên vẫn chưa có bất cứ động thái nào nhằm gia hạn hợp đồng nên việc Man United chiếm thế thượng phong trong thương vụ này là tương đối khả thi. Ngoài ra, HLV Van Gaal đã hứa sẽ tăng lương cho Robben từ 125.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần và số tiền này rất có thể sẽ khiến siêu sao sinh năm 1984 phải lung lay. Nếu có thêm Schweinsteiger tác động, khả năng thương vụ Robben đến M.U trở thành sự thực trong vài ngày tới cũng là không nhỏ.

Arjen Robben đã có một mùa giải 2014-2015 tương đối thành công với nhà ĐKVĐ Bundesliga. Dù phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian do dính chấn thương nhưng Robben vẫn là người ghi bàn nhiều nhất cho gã khổng lồ của bóng đá Đức với 17 bàn thắng ở giải VĐQG. Ngoài ra, Robben cũng đã tạo ra tới 50 cơ hội cho các đồng đội lập công, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của Bayern. Dù có thống kê khá ấn tượng nhưng Robben năm nay đã 31 tuổi và không còn cống hiến được thêm nhiều năm nữa. Bỏ ra một số tiền lớn và một mức lương “khủng” để chiêu mộ siêu sao đã hết đát thực sự là một nước đi không khôn ngoan chút nào của HLV Van Gaal.

Xem video cú sút xa tuyệt đẹp của Arjen Robben:


Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X