Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bẽ bàng trong vụ Casillas

Thứ Tư 24/06/2009 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United coi như đã thất bại ê chề trong mục tiêu đưa Iker Casillas về với sân Old Trafford.

Trong thời gian vừa qua, ban lãnh đạo Manchester United đã có những liên hệ với Iker Casillas và muốn được đón thủ môn này về đầu quân cho mình trong mùa giải mới, với mục đích thay thế Van der Sar đang ngày một già nua, và ngày chấm dứt sự nghiệp của anh không còn xa nữa.

Casillas khẳng định tương lai ới Real Madrid

Những tin tức cho biết, HLV Alex Ferguson bên phía MU sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ trong 80 triệu bảng kiếm được trong việc bán Ronaldo cho Real Madrid, để trả cho đội bóng Tây Ban Nha nhằm có được sự phục vụ của "thánh Iker".

Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha đã khẳng định sẽ không bao giờ chia tay Real Madrid để đầu quân cho Manchester United hay bất cứ một đội bóng nào khác. Hơn nữa, anh cũng không nhận được bất cứ một lời đề nghị nào.

"Tôi không hề nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Manchester United hay bất cứ một đội bóng nào cả." Casillas nói. "Đó hoàn toàn là những tin đồn thất thiệt. Nó thường xuyên xảy ra khi kỳ chuyển nhượng bắt đầu mở cửa."

"Tôi vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2017 và tất cả những gì tôi nghĩ đến lúc này là hoàn thành bản hợp đồng đó." Casillas nói tiếp. "Mọi người đều biết Real Madrid trong trái tim tôi và sẽ mãi là màu trắng của Real trong trái tim tôi. Tôi gia nhập Real từ khi còn nhỏ và đây sẽ là mái nhà của tôi mãi mãi."

Rõ ràng, nếu Manchester United có ý định đưa Casillas về với sân Old Trafford thì rõ ràng sẽ là một bản hợp đồng bẽ bàng đối với họ.

  • Phúc Hưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X