Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa Burnley

Chủ Nhật 28/04/2024 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Tim Sherwood đã chỉ trích MU sau khi chứng kiến Quỷ đỏ để đội xếp thứ 19 là Burnley cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

MU cần 3 điểm để củng cố vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có cơ hội đánh bại Burnley, đội xếp thứ 19 trên BXH. Tuy nhiên, dù được chơi trên sân nhà, Man đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn. MU phải chờ tới phút 79 mới mở tỷ số do công của Antony.

Tuy nhiên, tới phút 87, thủ môn Andre Onana, người đã chơi hay từ đầu trận phạm lỗi với Amdouni trong vòng cấm địa MU. Trọng tài cho Burnley hưởng phạt đền và đích thân Amdouni hoàn thành nhiệm vụ trên chấm 11m, ấn định tỷ số 1-1 chung cuộc. Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, MU tiếp tục xếp thứ 6, nhưng chỉ hơn vị trí thứ 7 của Newcastle khoảng cách 1 điểm. 

MU vua de Burnley cam hoa 1-1
MU vừa để Burnley cầm hòa 1-1

Cựu cầu thủ Tottenham, Tim Sherwood đã chỉ trích MU sau khi chứng kiến Quỷ đỏ bị Burnley cầm hòa với tỷ số 1-1. Ông nói: “MU vừa có thêm một trận đấu tệ hại, tôi không thấy một điều gì tích cực từ họ ở trận đấu này. Tinh thần thi đấu rệu rã, điều này thấy ở tất cả các cầu thủ. 

Dan Ashworth và Jason Wilcox sẽ đến MU, chắc chắn là họ sẽ có một núi công việc cần làm. Đây là mùa giải thứ 2 của Ten Hag, nhưng tôi không thấy MU có một lối chơi thực sự rõ ràng. Trước Burnley, tôi không biết họ làm gì trên sân. 

Khi kiểm soát bóng, họ chỉ quan tâm đến những khoảnh khắc, và khi không có bóng, MU là một sự hỗn loạn, thực sự là như vậy. Điều đáng lo ngại là hàng tiền vệ không chạy, khi bóng được chuyền ra phía sau, họ bắt đầu trở nên lo lắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X