Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bí mật đàm phán chiêu mộ Jeremie Frimpong

Thứ Ba 16/04/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo uy tín người Đức - Christian Falk, MU đã bí mật đàm phán với đại diện Jeremie Frimpong, qua đó đưa anh tới sân Old Trafford.

Leverkusen lần đầu tiên vô địch Bundesliga, họ lên ngôi ở mùa giải năm nay trước 5 vòng đấu. Jeremie Frimpong là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất dưới thời Xabi Alonso ở mùa giải năm nay, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. 

Mùa này, Frimpong ra sân 38 trận trên mọi đấu trường, ghi được 12 bàn và có 11 pha kiến tạo từ vai trò hậu vệ cánh phải. Ở tuổi 23, cầu thủ này đang có những màn trình diễn chói sáng, qua đó giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Jeremie Frimpong
MU bí mật đàm phán chiêu mộ Jeremie Frimpong

MU là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ của Leverkusen. MU đã gặp khó khăn trong khâu phòng ngự mùa này. Bởi thế, bộ sậu ban giám đốc mới của Ineos đang tìm cách làm mới hàng thủ. HLV Xabi Alonso cam kết tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Đức ở mùa giải tới, theo một số nguồn tin, ông sẽ quyết tâm giữ lại một số cầu thủ quan trọng, trong đó có Frimpong. 

Tuy nhiên, theo nhà báo uy tín người Đức - Christian Falk, MU đã bí mật đàm phán với đại diện Jeremie Frimpong, qua đó đưa anh tới sân Old Trafford. Hậu vệ phải này vẫn còn hợp đồng với đội bóng nước Đức đến Hè 2028, nhưng giao kèo của anh được cho là có mức giải phóng chỉ vào khoảng 40 triệu bảng. 

Bất kỳ đội bóng nào muốn có chữ ký Frimpong cần hành động nhanh chóng, bởi điều khoản trên chỉ có hiệu lực đến đầu tháng 6/2024. Chỉ cần Frimpong muốn ra đi, những đội bóng lớn sẵn sàng chi tiền giải phóng hợp đồng của anh.

MU được cho là đã gặp người đại diện của Frimpong, họ sẵn sàng chi tiền giải phóng hợp đồng, và đáp ứng cho hậu vệ này mức lương rất cao. MU sẵn sàng đẩy đi Aaron Wan-Bissaka, qua đó dọn đường đón Frimpong ở Hè năm nay.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X