Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cần những cầu thủ tốt hơn Jarrad Branthwaite

Thứ Sáu 26/04/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Manchester United, Jonathan Spector tin rằng câu lạc bộ có thể nhắm mục tiêu cao hơn so với ngôi sao của Everton, Jarrad Branthwaite.

MU có kế hoạch mang về một trung vệ mới sau một mùa giải mà các lựa chọn ở hàng thủ của họ bị hạn chế do chấn thương. Harry Maguire, Raphael Varane, Victor Lindelof và Jonny Evans trong số 12 cầu thủ có thể rời đi ở Hè 2024, đội chủ sân Old Trafford muốn đưa về một người đá cặp với Lisandro Martinez.

Với việc Ngài Jim Ratcliffe và INEOS hiện đang giám sát các hoạt động bóng đá tại Old Trafford, câu lạc bộ đã biến Jarrad Branthwaite trở thành mục tiêu hàng đầu sau chiến dịch tuyệt vời của anh tại Everton. Cầu thủ 21 tuổi, cũng đang được Tottenham theo đuổi, đã đóng vai trò quan trọng dưới thời Sean Dyche và được gọi vào đội tuyển Anh lần đầu tiên vào tháng 3.

Jarrad Branthwaite la muc tieu cua MU o He 2024
Jarrad Branthwaite là mục tiêu của MU ở Hè 2024

Trong khi INEOS muốn đưa tài năng trẻ người Anh đến Old Trafford thì cựu hậu vệ Jonathan Spector lại tỏ ra dè dặt. Cựu tuyển thủ Mỹ, người đã trưởng thành tại học viện của MU trước khi đến West Ham United và Birmingham City, cho biết:

“Tôi chưa gặp Jarrad nhiều, nhưng trong những trận tôi xem anh ấy thi đấu, anh ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Jarrad là một cầu thủ tốt, vẫn đang trưởng thành, nhưng tôi muốn MU có thể nhắm mục tiêu cao hơn một chút, tôi muốn họ mang về một thủ lĩnh đích thực ở hàng thủ.

Tôi không hề thiếu tôn trọng Jarrad vì anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, nhưng tôi nghĩ đối với một câu lạc bộ như MU, họ nên cạnh tranh để mang về những cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu, tôi không nghĩ mọi người sẽ xếp Jarrad vào danh sách những trung vệ tốt nhất thế giới hiện tại. 

Matthijs de Ligt của Bayern Munich là mẫu cầu thủ mà họ nên cạnh tranh và cố gắng mang về. Việc họ không chơi bóng ở Champions League có thể cản trở thương vụ, nhưng nếu có thể hãy mang anh ấy về Old Trafforfd”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X