Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 150 triệu bảng vây bắt “hàng khủng”

Thứ Sáu 05/12/2014 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo M.U lên kế hoạch chi 150 triệu bảng để chiêu mộ về sân Old Trafford những cái tên có số má trong làng bóng đá hiện tại.

Ở mùa Hè 2014, Man United khiến làng túc cầu thế giới phải sửng sốt khi chi tới 157,7 triệu bảng để tăng cường lực lượng. “Quỷ đỏ” đã đưa về sân Old Trafford những cái tên như: Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo,  Angel Di Maria, Daley Blind và Radamel Falcao (mượn).

Trong số này, Di Maria là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất, 59,7 triệu bảng. Tính đến thời điểm này, những bản hợp đồng mùa Hè của M.U có thể nói là đang hòa nhập tốt.

M.U chi 150 trieu bang vay bat hang khung hinh anh
M.U muốn mua Robben của Bayern

Ở bốn vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Van Gaal đã giành chiến thắng cả 4. Vị trí thứ 4 trên BXH với 25 điểm trong tay phần nào cho thấy M.U đang hồi sinh sau quãng thời gian tăm tối.

Hồi sinh là một chuyện, nhưng để cạnh tranh danh hiệu với Man City, đặc biệt là Chelsea ở mùa giải năm nay cũng như năm sau là chuyện khác. So với đối thủ, M.U có hàng tiền vệ và tiền đạo không kém phần lợi hại.

Tuy nhiên, yếu điểm của “Quỷ đỏ” nằm ở hàng thủ, nơi họ đã chia tay một loạt những cầu thủ có kinh nghiệm ở mùa Hè vừa rồi, những cầu thủ trẻ đóng thế vẫn chưa thể khiến Van Gaal yên lòng.

Với một đội bóng có bề dày thành tích, tham vọng rất lớn như M.U, việc có một hàng thủ “kém cỏi” sẽ khiến những mục tiêu của họ bị lung lay dữ dội. Bởi vậy, trong một diễn biến mới đây, ban lãnh đạo M.U tính chi 150 triệu bảng để bổ sung lực lượng ở mùa Đông và mùa Hè tới.

M.U chi 150 trieu bang vay bat hang khung hinh anh 2
Trung vệ Godin của Atletico cũng là mục tiêu của M.U

Những cái tên mà M.U muốn mua sắm là: Kevin Strootman của Roma (30 triệu bảng), Mats Hummels của Borussia Dortmund (trên 35 triệu bảng), Diego Godin của Atletico Madrid (hơn 25 triệu bảng), Dani Alves của Barcelona (15 triệu bảng) và Arjen Robben của Bayern (40 triệu bảng).

Tính ra, tổng chi phí mà M.U sẽ bỏ ra để tăng cường sức mạnh của mình rơi vào khoảng 150 triệu bảng. Đây là số tiền khiến nhiều CĐV của M.U cũng như những người yêu mến túc cầu giáo trên toàn thế giới không khỏi bất ngờ.

Nếu kế hoạch này của M.U được thực hiện một cách mỹ mãn, “Quỷ đỏ” không chỉ là đội bóng có giá trị đội hình đắt nhất Premier League mà ngay cả Real và Barca cũng phải nể vài phần./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X