Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chiêu mộ thêm bom tấn, chuẩn bị hoàn thiện đội ngũ thượng tầng

Thứ Bảy 20/04/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Man United xác nhận bổ nhiệm Jason Wilcox làm giám đốc kỹ thuật mới của CLB, sau khi đạt thoả thuận với Southampton.

Giám đốc 53 tuổi sẽ bắt đầu công việc ngay lập tức, lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè của Man United. Trong khi đó, cựu danh thủ Darren Fletcher sẽ rời vị trí giám đốc kỹ thuật để đóng vai trò khác trong đội, nhiều khả năng là bộ phận đào tạo trẻ.

Tuyên bố của đội chủ sân Old Trafford có đoạn: “Jason Wilcox đã gia nhập CLB với vai trò giám đốc kỹ thuật và có hiệu lực ngay tức khắc. Ông ấy sẽ làm việc với tất cả lĩnh vực kỹ thuật của bộ phận bóng đá để đạt tiêu chuẩn cao nhất. Jason từng là giám đốc bóng đá của Southampton và trước đó là giám đốc học viện của Man City. Khi còn là cầu thủ, ông từng vô địch Premier League cùng Blackburn vào năm 1995”.

Man United muon bo nhiem Jason Wilcox
Man United thành công bổ nhiệm Jason Wilcox

Jason Wilcox là thương vụ quan trọng thứ hai của Sir Jim Ratcliffe kể từ khi nắm quyền điều hành mảng thể thao của Man United. Trước đó, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Omar Berrada từ Man City, trong vai trò giám đốc điều hành. Như vậy, 2/3 vị trí thượng tầng đã được MU hoàn thiện trước khi mùa giải kết thúc. Vị trí cuối cùng sẽ dành cho Dan Ashworth trong vai trò giám đốc thể thao, hiện vẫn đang trong quá trình đàm phán với Newcastle về khoản tiền bồi thường.

Sau khi hoàn thiện các vị trí thượng tầng, Sir Jim Ratcliffe và INEOS sẽ cân nhắc tới tương lai của HLV Erik ten Hag, dù theo những thông tin gần nhất, vị trí của chiến lược gia người Hà Lan vẫn được đảm bảo. Mục tiêu của Quỷ đỏ là lên kế hoạch kỹ cho công tác chuyển nhượng vào mùa hè này.

MU chiêu mộ thêm bom tấn, chuẩn bị hoàn thiện đội ngũ thượng tầng 1
Dàn thượng tầng của Man United chỉ còn chờ Dan Ashworth

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X