Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chơi khó De Gea với yêu cầu vô lý

Thứ Bảy 01/07/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã đáo hạn hợp đồng, MU vẫn yêu cầu thủ môn David De Gea không vội tìm kiếm đội bóng mới trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Yêu cầu vô lý của MU với De Gea

Sau ngày 30/6/2023, hợp đồng giữa MU và thủ môn David De Gea đáo hạn. Trong thời gian qua, đôi bên đã nhiều lần đàm phán nhưng chưa tìm được tiếng nói chung. 

De Gea muốn ở lại MU và sẵn sàng giảm sâu mức lương 375 nghìn Bảng mỗi tuần. Dù vậy, con số thủ thành người Tây Ban Nha đưa ra vẫn khiến Quỷ Đỏ cảm thấy quá cao. 

Hiện tại, De Gea đã là cầu thủ tự do. Xét về lý, anh có thể thoải mái đàm phán và gia nhập đội bóng mới mà không hề có bất cứ ràng buộc gì với MU. 

MU chơi khó De Gea với yêu cầu vô lý 1
Hợp đồng giữa MU và De Gea đã đáo hạn.

Song, Quỷ Đỏ lại yêu cầu De Gea đừng vội tìm kiếm đội bóng mới. MU một mặt muốn tìm kiếm người thay thế thủ thành 33 tuổi, mặt khác lại muốn vẫn có phương án an toàn.

Trong trường hợp không thể chiêu mộ thủ môn mới, đội chủ sân Old Trafford sẽ nối lại quá trình đàm phán với De Gea.

Hiện MU đang dành sự quan tâm cho Andre Onana của Inter Milan. Nerrazurri chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được 60 triệu Euro tương đương khoảng 55 triệu Bảng. 

Sau khi chiêu mộ Mason Mount, ngân sách chuyển nhượng của MU không mấy dư dả. Quỷ Đỏ buộc phải thanh lý bớt cầu thủ mới có thể bổ sung tân binh để tránh vi phạm luật công bằng tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X