Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chơi tất tay vụ Frenkie de Jong

Thứ Hai 01/08/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thực sự kèm khát Frenkie de Jong, họ sẵn sàng trả mức lương rất cao cũng như thanh toán khoản tiền mà Barca đang nợ tiền vệ này.

Việc MU theo đuổi Frenkie De Jong đã trở thành câu chuyện chuyển nhượng lớn nhất mùa Hè khi các cuộc đàm phán giữa hai bên và cầu thủ diễn ra trong nhiều tháng qua. Barca đã đồng ý với lời đề nghị 76 triệu euro của MU, đội chủ sân Camp Nou muốn Quỷ đỏ trả nốt số tiền 25 triệu euro tiền lương mà họ nợ tiền vệ này nhưng Man đỏ từ chối.

Chính khoản tiền lương mà Barca nợ De Jong trở thành rào cản khiến MU vẫn chưa có được điều mình cần. Khi mà mùa giải mới sắp diễn ra, HLV Erik ten Hag đang tỏ ra rất suốt ruột. Trong diễn biến mới nhất, theo Daily Mail, MU sẵn sàng biến De Jong trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất CLB bằng cách đáp ứng số tiền 450.000 bảng/tuần hiện tại mà anh đang nhận ở Barca.

MU dang lam moi cach de co De Jong

MU đang làm mọi cách để có De Jong

Ngoài ra, đội bóng nước Anh cũng chấp nhận trả khoản tiền lương 25 triệu euro mà Barca đang nợ De Jong. Nếu cộng thêm số tiền chuyển nhượng 76 triệu euro, Man đỏ sẽ phải chi ra 100 triệu euro để có cầu thủ người Hà Lan. 

Trưởng bộ phận chuyển nhượng của MU dự kiện sẽ gặp người đại diện của ngôi sao người Hà Lan khi Barcelona trở về từ chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ. Trong thời gian vừa qua Ten Hag đã cố gắng thuyết phục trò cũ đến Old Trafford với mình. 

Trong trường hợp De Jong nhất quyết không rời đi, Barca sẽ ép anh phải giảm lương. Hè năm nay, đội bóng xứ Catalan đã chi 153 triệu euro để đưa về Robert Lewandowski, Raphinha, Jules Kounde, Franck Kessie và Andreas Christensen.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X