Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt Frenkie de Jong thay Paul Pogba

Thứ Sáu 10/12/2021 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TodoFichajes, MU đang đứng trước cơ hội lớn để giành chữ ký của tiền vệ Frenkie de Jong ngay trong tháng 1 năm 2022.

Barca sẵn sàng bán Frenkie de Jong


Barca đã gây thất vọng khi không thể vượt qua vòng bảng Champions League 2021/22. Đội chủ sân Camp Nou bị thiệt hại rất nhiều về tài chính. Chủ tịch Joan Laporta vừa có cuộc họp với các quan chức Barca để tìm cách tháo gỡ vấn đề. Trong đó, có việc bán một vài ngôi sao của đội bóng.
 
Barca sẵn sàng bán Frenkie de Jong cho MU

Barca sẵn sàng bán Frenkie de Jong cho MU


Theo TodoFichajes, Barca sẵn sàng bán tiền vệ Frenkie de Jong ngay trong tháng 1 năm 2022. Cầu thủ người Hà Lan là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất của đội bóng Tây Ban Nha trong thời gian vừa qua, nhưng anh được cho là không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Xavi vận hành.

Hợp đồng của cựu cầu thủ Ajax với Barca vẫn còn thời hạn đến năm 2024, nhưng Barca sẵn sàng để De Jong ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Họ muốn thu về 70 đến 75 triệu euro cho ngôi sao của mình. Trước đó Barca bỏ ra 75 triệu euro để có De Jong từ Ajax.

MU rất cần De Jong để HLV Ralf Rangnick xây dựng thứ bóng đá gegenpressing. Quỷ đỏ hứa hẹn dành cho nhà cầm quân người Đức ít nhất 100 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Việc Paul Pogba sắp hết hạn hợp đồng càng khiến Man đỏ đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997 của Barca.

Theo Don Balon, MU muốn dùng 30 triệu euro cộng thêm Paul Pogba với hy vọng sẽ có De Jong. Tuy nhiên, phía Barca chỉ muốn thu về tiền mặt, họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị trao đổi cầu thủ liên quan đến tiền vệ 24 tuổi.
PSG chia tay 6 cầu thủ vào tháng 1 năm 2022PSG chia tay 6 cầu thủ vào tháng 1 năm 2022
Theo thông tin được LEquipe đăng tải, PSG có thể chia tay tới 6 cầu thủ vào tháng 1 năm 2022, ở chiều ngược lại Pochettino cũng muốn đưa về 1 đến 2 gương mặt...
MU và Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo WatfordMU và Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo Watford
Người đại diện của Emmanuel Dennis khẳng định Arsenal và Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo này trước khi anh chuyển đến Watford hè vừa qua.
MU nối lại đàm phán vụ Joao FelixMU nối lại đàm phán vụ Joao Felix
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, MU vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Man đỏ chấp nhận chi 75 triệu euro cho thương vụ này.
Barca mất núi tiền khi không thể vượt qua vòng bảng Champions LeagueBarca mất núi tiền khi không thể vượt qua vòng bảng Champions League
Trận thua 0-3 trước Bayern Munich khiến Barca chính thức dừng chân ở vòng bảng Champion League mùa giải năm nay, việc dừng bước sớm khiến họ thiệt hại nặng nề...
Ralf Rangnick và vết gợn trong sự nghiệp trước khi tới MURalf Rangnick và vết gợn trong sự nghiệp trước khi tới MU
Trước khi gia nhập MU, Ralf Rangnick đã trải qua 4 tháng đối mặt muôn vàn áp lực ở Lokomotiv Moscow. Ông chịu trách nhiệm không nhỏ trong sự sa sút của đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X