Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt người thay Antony

Thứ Tư 08/11/2023 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, trong bối cảnh Jadon Sancho và Antony gây thất vọng, MU đang nhắm Federico Chiesa để nâng cấp hàng công.

Mùa giải năm nay, hàng công MU gây thất vọng rất lớn. Antony sau nghi án hành hung bạn gái cũ đã trở lại thi đấu, nhưng bản hợp đồng 100 triệu euro chỉ gây thất vọng. Cầu thủ sinh năm 2000 liên tục được đá chính, nhưng sau đó bị rút ra trong hiệp thi đấu thứ 2.

Ngoài Antony thì Jadon Sancho cũng là một trong những cái tên gây thất vọng ở sân Old Trafford. Mùa giải năm ngoái cầu thủ này thậm chí phải đến Hà Lan và Tây Ban Nha để rèn thể lực, sau đó anh trở lại và được trao cơ hội ra sân nhưng không thi đấu nổi bật.

MU quan tam Federico Chiesa

MU quan tâm Federico Chiesa

Mùa giải năm nay Sancho có mâu thuẫn với HLV Ten Hag và hiện đang phải tập luyện với đội trẻ, anh bị cấm bén mảng đến khu vực của đội 1. Theo Calciomercato, trong bối cảnh Jadon Sancho và Antony gây thất vọng, MU đang nhắm Federico Chiesa của Juventus để nâng cấp hàng công.

Federico Chiesa có thể là mảnh ghép hoàn hảo của MU, sau khi ghi 4 bàn và và có 1 pha kiến tạo sau 10 vòng đấu ở Serie A. Ngôi sao người Italia là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt.

Chiesa từng bày tỏ tham vọng chuyển đến chơi bóng tại Premier League. Nhưng Man đỏ sẽ phải chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài Chiesa, họ cũng xem xét một mục tiêu rẻ hơn là Gabriel Barbosa (Flamengo).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X