Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị trói chân Blackett với mức lương tăng… 25 lần

Thứ Sáu 10/10/2014 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong tình cảnh khan hiếm lực lượng nơi hàng thủ, Manchester United đang rất sốt sắng trong việc giữ chân các cầu thủ trẻ. Sắp tới đây trung vệ Tyler Blackett chuẩn bị được Quỷ đỏ gia hạn với mức lương tăng gấp nhiều lần.

tyler blackett
Tyler Blackett chuẩn bị được MU gia hạn hợp đồng

Mùa giải năm nay mới đi qua chặng đường đầu tiên nhưng Manchester United đã lao đao về tình hình nhân sự nơi hàng thủ. Việc không có sự bổ sung nào đáng chú ý cho vị trí trung vệ, vốn đã xuất hiện khoảng trống không nhỏ sau sự ra đi của Vidic và Ferdinand, cộng với đó là dư chấn của cơn bão chấn thương đã khiến Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bố trí hàng thủ.

Trong tình cảnh đó, các hậu vệ trẻ đã được HLV Louis Van Gaal tin dùng mà người đi tiên phong chính là trung vệ trẻ Tyler Blackett. Trải qua một vài trận đấu đầu tiên không thật sự thành công khi phải chịu sức ép quá lớn, thời gian gần đây đã chứng kiến sự tiến bộ đáng kể của hậu vệ 20 tuổi này. Chiếc thể đỏ trong trận đấu với Leicester City chỉ là hệ quả của việc thiếu kinh nghiệm thi đấu và không thể phủ nhận rằng Blackett đã có những bước tiến lớn từ khi được trao cơ hội hồi đầu mùa.

Trước những thành tích đó, Ban lãnh đạo MU đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Blackett. Theo đó, hậu vệ trẻ sẽ được hưởng mức lương mới lên tới 50 nghìn bảng/tuần. Đây là một con số tăng lên đáng kể so với mức lương cũ chỉ vỏn vẹn 2 nghìn bảng/tuần mà Blackett đang nhận ở Old Trafford, tức là mức lương mới sẽ gấp 25 lần lương cũ của Blackett. Tính ra, số tiền mà hậu vệ này hưởng trong 1 tuần trong hợp đồng mới còn nhiều hơn thu nhập trong 1 năm của anh ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên đây cũng có thể coi là một bước đi hợp lý trong tình cảnh MU đang khan hiếm hậu vệ. Xét về lâu dài, Blackett còn rất nhiều tiềm năng để phát triển và nếu được trao cơ hội thường xuyên hơn, đây rất có thể sẽ trở thành hòn đá tảng mới nơi hàng phòng ngự của Quỷ đỏ trong một vài mùa giải tới. Hơn nữa, Blackett được sinh ra ở Manchester và là sản phẩm của lò đào tạo trứ danh của Quỷ đỏ nên các CĐV cũng hy vọng Blackett cùng những cầu thủ cùng trang lứa sẽ là một thế hệ 1992 thứ 2 giúp MU gặt hái được những thành công trong tương lai.

Ngoài Blackett, Man United cũng sở hữu những cầu thủ khác rất tiềm năng như Adnan Januzaj, Paddy McNair, Tom Thorpe hay James Wilson. Với một HLV luôn khuyến khích và tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Louis Van Gaal, Blackett và các đồng đội hứa hẹn sẽ còn được sử dụng nhiều nếu thể hiện mình tốt.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X