Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

MU có cơ hội chiêu mộ sao Juve với giá "bèo"

Chủ Nhật 20/10/2019 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sports khẳng định Juventus sẵn sàng bán Emre Can cho Man United nếu nhận được một khoản tiền chỉ là 35 triệu bảng, khá rẻ để có một tiền vệ trung tâm chất lượng với thời giá hiện tại.
Emre Can đã ra sân hơn 150 lần cho Liverpool, giúp đội bóng này lọt vào các trận chung kết Champions League và Europa League. Cầu thủ 25 tuổi đã chuyển đến Juventus hè 2018 và giành được danh hiệu Serie A trong mùa giải đầu tiên ở CLB.

Nhưng Can không có được mối quan hệ tốt với HLV Sarri. Anh đã bị loại khỏi đội hình tham dự Champions League của Juventus. Can cũng chưa có được lần xuất phát nào ở mùa giải này. Điều đó dấy lên những tin đồn cho rằng cầu thủ người Đức sẽ ra đi.

MU có cơ hội chiêu mộ tiền vệ Emre Can với giá bèo hình ảnh

MU có cơ hội chiêu mộ Emre Can với giá "bèo"


Hồi tháng trước, Emre Can từng thẳng thắn chia sẻ: “Việc không nằm trong đội hình tham dự Champions League khiến tôi bị sốc. Chủ yếu là bởi vì tuần trước tôi đã được hứa hẹn một điều khác.

Tôi đã đàm phán với các đội bóng khác hồi hè và 1 trong những điều kiện khiến tôi ở lại là phải nằm trong đội hình dự Champions League. Thế rồi họ gọi điện và nói với tôi điều này trong một cuộc trò chuyện chẳng đến 1 phút. Họ không cho tôi lý do vì sao bị loại. Nó khiến tôi tức phát điên khi họ không trung thực. Nếu biết không được dự Champions League thì tôi đã chẳng ở lại Juventus”.

Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới Emre Can. Và tờ Sky Sports khẳng định một khoản phí chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng là đủ để MU chiêu mộ Can.

MU đã mất Ander Herrera và Marouane Fellaini trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất nhưng không đưa được ai về thay thế. Và đây là vị trí yếu ớt khiến Quỷ đỏ đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X