Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ trung vệ của Benfica

Thứ Sáu 01/12/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Tottenham sẵn sàng chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ, họ cũng nhắm Antonio Silva từ Benfica.

Trong số các cầu thủ của Benfica ở thời điểm hiện tại, Antonio Silva là một trong những người được đánh giá cao nhất. Cầu thủ 20 tuổi này đã có hơn 60 lần ra sân ở đội một Benfica kể từ khi ra mắt vào năm 2022. Silva đã ra sân 18 lần trong mùa giải này và có một bàn thắng.

Hợp đồng hiện tại của anh với Benfica còn thời hạn đến năm 2027, điều khoản giải phóng lên tới 85 triệu bảng. Với những sự trưởng thành vượt bậc của mình, sao trẻ này nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn trên khắp thế giới. 

Tottenham dua Antonio Silva tu Benfica vao tam ngam

Tottenham đưa Antonio Silva từ Benfica vào tầm ngắm

Theo Florian Plettenberg, Antonio Silva của Benfica đứng đầu danh sách mong muốn của MU ở vị trí trung vệ, qua đó nâng cấp trung tâm hàng thủ. MU chấp nhận thanh lý trung vệ Varane để dọn đường đón ngôi sao của Benfica. Tuy nhiên, Man đỏ có đối thủ lớn trong thương vụ này. 

Theo Mirror, Tottenham sẵn sàng chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ, họ cũng nhắm Antonio Silva từ Benfica. Việc Tottenham sa sút thời gian gần đây khiến HLV Ange Postecoglou cần bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về của mùa giải. 

Benfica chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận chi 85 triệu bảng giải phóng hợp đồng. Tottenham đang hy vọng có thể chiêu mộ trung vệ này với mức giá thấp hơn, vào khoảng 55 triệu bảng.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X