Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

MU có thủ môn vào chung kết C1 trong 3 ngày tới

Thứ Bảy 01/07/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin từ Italia cho biết, thủ môn Andre Onana đang tiến gần Man United và đội bóng nước Anh sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức ngay hôm nay.

Theo đó, đích thân GĐĐH của Inter Milan – Marotta khẳng định: “Man United nên đưa ra lời đề nghị chính thức, sau đó chúng tôi sẽ xem xét và đưa ra quyết định. Bản thân cầu thủ cũng chờ đợi lời hỏi mua”.

Báo chí Italia thậm chí đăng tin, MU sẽ đưa ra lời hỏi mua chính thức ngay trong buổi tối nay (giờ địa phương). Inter Milan sẽ đồng ý với mức giá 50 triệu euro, trong khi Quỷ đỏ dự kiến thử sức với đề nghị 40 triệu.

MU chuan bi dua ra loi hoi mua chinh thuc voi Andre Onana
MU chuẩn bị đưa ra lời hỏi mua chính thức với Andre Onana

Phía MU cũng tỏ ra quyết đoán trong thương vụ này. Cộng thêm mối quan hệ với HLV Erik ten Hag và Andre Onana, đội chủ sân Old Trafford thậm chí tin tưởng họ sẽ sớm nhận được lời chấp thuận ngay khi đưa ra lời đề nghị. Tuần tới, MU đã đặt trước 2 buổi kiểm tra y tế, trong đó một người đã được xác định là Mason Mount, cái tên còn lại hoàn toàn có khả năng là thủ môn người Cameroon.

Andre Onana là mẫu thủ môn hiện đại, có khả năng chơi chân ấn tượng và làm chủ vòng cấm. Đích thân Pep Guardiola, đối thủ của Inter trong trận chung kết Champions League cũng phải dành lời khen: “Với Onana, rất khó để bạn có thể gây áp lực vì bạn không thể pressing một thủ môn. Anh ấy sở hữu đôi chân cực kỳ xuất sắc và biết cách kiểm soát bóng”.

Báo chí Anh cũng đưa tin, MU dự kiến công bố bản hợp đồng với Mason Mount vào thứ Hai, và ngày tiếp theo sẽ là thời điểm Quỷ đỏ dồn sức để chiêu mộ Andre Onana.

@bongda24h.vn.official MU có thể có thủ môn mới trong 3 ngày tới #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #manchesterunited #manutd #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X