Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đá thế nào khi không có Antony và Jadon sancho?

Thứ Ba 12/09/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony và Jadon sancho có thể không ra sân trước Brighton vào cuối tuần này, dưới đây là 3 hệ thống mà Erik ten Hag có thể sử dụng khi không có cầu thủ kể trên. 

Rasmus Hojlund và Facundo Pellistri đá chính

MU đá thế nào khi không có Antony và Jadon sancho 1
Rasmus Hojlund và Facundo Pellistri đá chính

Trong sơ đồ 4-2-3-1, Rasmus Hojlund sẽ đá cao nhất trên hàng công. Cầu thủ người Đan Mạch đã hồi phục chấn thương lưng và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Hỗ trợ anh sẽ là bộ ba Marcus Rashford (cánh trái), Bruno Fernandes (hộ công) và Facundo Pellistri (cánh phải). Ở hàng tiền vệ, Casemiro sẽ chơi bên cạnh Amrabat. 

Martial và Garnacho đá chính

MU đá thế nào khi không có Antony và Jadon sancho 2
Martial và Garnacho đá chính

Cũng trong sơ đồ 4-2-3-1 nhưng lần này Anthony Martial sẽ đá cao nhất trên hàng công. Ngôi sao người Pháp đã sung sức trở lại, anh được cho là đang quyết tâm rất lớn sau khoảng thời gian dài gây thất vọng. Hỗ trợ cầu thủ người Pháp sẽ là bộ ba Marcus Rashford (cánh trái), Bruno Fernandes (hộ công) và Alejandro Garnacho (cánh phải). 

Hojlund đá trung tâm trong sơ đồ 4-3-3

MU đá thế nào khi không có Antony và Jadon sancho 3
Hojlund đá trung tâm trong sơ đồ 4-3-3

Nếu HLV Erik ten Hag không sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, ông có thể chuyển hướng sang hệ thống 4-3-3. Khi đó tân binh Rasmus Hojlund sẽ đá ở vị trí trung tâm trên hàng công, chơi bên cạnh anh là Marcus Rashford (cánh trái) và Bruno Fernandes (cánh phải). Ở tuyến giữa, Casemiro chơi bên cạnh Amrabat và Mason Mount. Cầu thủ người Anh được cho là đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Brighton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X