Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ liền lúc hai "bom tấn"

Thứ Tư 01/04/2015 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U đội bóng này đang nhắm tới tiền vệ Memphis Depay từ PSV và hậu vệ Daniel Alves của Barca. Quỷ đỏ đang hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận chiêu mộ cả Depay và Alves ngay trong tuần này.


Mặc dù mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, tuy nhiên ngay từ lúc này M.U đã lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới. Theo kế hoạch chuyển nhượng của M.U, đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất muốn mang về tiền vệ Memphis Depay từ PSV và hậu vệ Daniel Alves của Barca. Cả hai thương vụ này đều đang tiến triển rất tốt, nhiều khả năng trong tuần này Quỷ đỏ sẽ đạt được thỏa thuận với cả Depay và Alves. Lúc này, BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đang hoạt động rất tích cực để biến điều này trở thành hiện thực.
Chuyen nhuong M.U hinh anh
Trong tuần này M.U sẽ có Depay
Memphis Depay Depay năm nay 21 tuổi, vị trí sở trường của ngôi sao người Hà Lan là cầu thủ chạy cánh trái. Anh là một trong những ngôi sao trẻ xuất sắc tại giải vô địch quốc gia Hà Lan với sự khéo léo, tốc độ và khả năng chơi bóng toàn diện. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Depay được đánh giá rất cao, những mùa giải gần đây anh thi đấu nổi bật trong màu áo PSV và trở thành ngôi sao lớn nhất đội bóng. Mùa giải trước, anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của PSV. Ở mùa giải này, ngôi sao người Hà Lan tiếp tục tỏa sáng với 20 bàn sau 30 trận. 

HLV Van Gaal đang rất muốn có chữ ký Depay nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên của đội nhà trong thời gian tới. Nếu có sự phục vụ của Memphis Depay, HLV Van Gaal sẽ yên tâm hơn với khả năng tấn công bên cánh trái của M.U. Đây là vị trí cần bổ sung lực lượng, bởi thần đồng người Bỉ Adnan Januzaj đang có dấu hiệu chững lại ở mùa giải này. Vị chiến lược gia 63 tuổi không lạ gì Depay bởi anh từng được ông vào gọi ĐT Hà Lan tham dự VCK World Cup 2014 vừa qua. 
Chuyen nhuong M.U hinh anh 2
Dani Alves nối gót Depay cập bến Quỷ đỏ
M.U cũng đang muốn đưa về hậu vệ Daniel Alves của Barca nhằm thay thế Rafael da Silva, việc Rafael thường xuyên dính chấn thương và đánh mất phong độ khiến vị trí hậu vệ phải đang là “tử huyệt” của Quỷ đỏ. Để khỏa lấp những sự thiếu vắng này HLV Van Gaal sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế, vì vậy cái tên Alves được nhắm tới. Hiện tại, hợp đồng cả Alves và Barca sắp hết hạn, tuy nhiên hai bên chưa tìm ra được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. Nhiều khả năng Barca sẽ để hậu vệ người Brazil ra đi, vì vậy cơ hội chiêu mộ trung vệ 32 tuổi của M.U là khá sáng.

Trước đó có thông tin cho rằng PSG đạt được thỏa thuận mua Alves, tuy nhiên anh không hào hứng lắm với nước Pháp. Thậm chí tờ Sport có trụ sở đặt tại Catalan thậm khẳng định, M.U có thể hoàn tất việc chiêu mộ Alves ngay trong tuần này. Nguồn tin trên tiết lộ mức lương mà Quỷ đỏ trả để có hậu vệ người Brazil rơi vào khoảng 150.000 bảng/tuần, đúng với mong muốn của anh. Nếu có được cả tiền vệ Memphis Depay từ PSV và hậu vệ Daniel Alves của Barca, đội hình của Quỷ đỏ sẽ được cải thiện đáng kể ở mùa hè tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá Châu Âu 2015
 

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X