Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón 2 tin mừng về mặt lực lượng

Thứ Sáu 21/10/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của MU, bộ đôi Harry Maguire và Brandon Williams đều đã trở lại tập luyện, đây là thông tin rất mừng với Erik ten Hag.

Ở trận đấu với Tottenham, MU không có sự phục vụ của 6 cái tên, bao gồm Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Axel Tuanzebe, Brandon Williams, Donny van de Beek và Anthony Martial. Những cầu thủ này đều đang trong thời gian hồi phục chấn thương.

Trong buổi tập mới nhất của MU, bộ đôi Harry Maguire và Brandon Williams đều đã trở lại tập luyện, đây là thông tin rất mừng với Erik ten Hag trong bối cảnh lịch thi đấu của Man đỏ dày đặc trước thềm VCK World Cup 2022.

Harry Maguire va Brandon Williams deu da tro lai tap luyen

Harry Maguire và Brandon Williams đều đã trở lại tập luyện

Đây là buổi tập đầu tiên của Williams sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương. Anh không tham dự chuyến du đấu của MU ở Hè 2022, phải đến bây giờ cầu thủ này mới trở lại tập luyện. Williams đã chơi 50 trận cho Quỷ đỏ. Anh sở trường đá hậu vệ trái, Williams sẽ phải cạnh tranh vị trí với Luke Shaw và Malacia.

Với Maguire, việc trở lại tập luyện cho thấy anh đủ khả năng tham dự VCK World Cup 2022 cùng ĐT Anh. Ở MU hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn phải ngồi dự bị cho Varane và Martinez. Tuy nhiên, việc MU có lịch thi đấu dày đặc và cơ hội ra sân sẽ đến với Maguire. 

MU vừa đánh bại Tottenham 2-0 trên sân nhà, qua đó xây chắc vị trí thứ 5 trên BXH. Họ chỉ kém vị trí thứ 2 của Man City 4 điểm. Cuối tuần này, Man đỏ sẽ làm khách trên sân của Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X