Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón 3 tin vui về chấn thương trước đại chiến Liverpool

Thứ Bảy 16/03/2024 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đón liền 3 tin vui về mặt lực lượng trước thềm trận đại chiến với Liverpool ở tứ kết FA Cup.

MU đón 3 tin vui về chấn thương trước đại chiến Liverpool

Sau khi bị loại khỏi Carabao Cup và Champions League, Man United chỉ còn duy nhất đấu trường FA Cup là cơ hội để giành danh hiệu. Premier League cũng đã vượt xa tầm với khi “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 6 và thậm chí chưa chắc có suất dự C1 mùa sau.

Cuối tuần này, Man United sẽ đối đầu với Liverpool ở vòng tứ kết FA Cup. Trước trận đại chiến đó, HLV Ten Hag tiết lộ rằng 3 cầu thủ đội một của Man United sẽ trở lại bao gồm Rasmus Hojlund, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka.

Man United
MU đón 3 tin vui về chấn thương trước đại chiến Liverpool

“Chúng tôi có một tuần tốt đẹp. Các cầu thủ mà bạn nhắc tới (Hojlund, Maguire và Wan-Bissaka) đã trở lại sân cỏ. Hôm nay họ đã có một buổi tập và đều tập luyện cùng đội. Tôi nghĩ họ đủ thể lực để ra sân thi đấu. Ngày mai chúng tôi sẽ có thêm một buổi tập nữa. Chúng tôi sẽ phải xem họ bình phục thế nào, nhưng mọi thứ trông rất ổn”.

Man United không gặp may với những chấn thương ở mùa giải này. Ở mùa giải năm nay, “Quỷ đỏ” đã phải chứng kiến 47 lượt ốm và chấn thương của các cầu thủ. Những cầu thủ tuyến trên duy nhất không vắng mặt vì chấn thương là Diogo Dalot, Bruno Fernandes và Alejandro Garnacho.

Những cú hích về mặt lực lượng sẽ tiếp thêm hy vọng để Man United làm nên bất ngờ trước Liverpool. Ở thời điểm hiện tại, phong độ của Liverpool hoàn toàn vượt trội so với MU. Đội bóng thành phố cảng cũng tạo ra sự tự tin lớn về mặt tinh thần khi liên tiếp có những chiến thắng hủy diệt trước Sparta Praha ở vòng 16 đội của Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X