Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón ác mộng chấn thương trước trận bán kết FA Cup

Chủ Nhật 21/04/2024 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã phải đón nhận thêm 3 ca chấn thương nữa trước thềm trận bán kết FA Cup với Coventry.

MU đón ác mộng chấn thương trước trận bán kết FA Cup

Cơn bão chấn thương vẫn đang hoành hành nghiêm trọng ở Man United. Mason Mount, Willy Kambwala và Sofyan Amrabat là những cầu thủ sẽ vắng mặt ở trận đấu với Coventry.

Mason Mount khong dong gop qua nhieu cho MU vi chan thuong
Man United có thêm 3 cầu thủ bị chấn thương trước trận bán kết FA Cup

Man United vốn đã có 10 cầu thủ chấn thương, đặc biệt là thiếu rất nhiều cầu thủ ở hàng phòng ngự. Luke Shaw, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof, Jonny Evans và Tyrell Malacia đều vắng mặt.

Những ca chấn thương mới, đặc biệt là trường hợp của trung vệ trẻ Willy Kambwala khiến cho HLV Ten Hag phải đau đầu. Với việc thiếu nhiều lựa chọn, MU có thể phải sử dụng cặp trung vệ mới toanh cho trận bán kết sắp tới là Casemiro và Harry Maguire. Trên thực tế, Maguire cũng bị đau nhẹ và chỉ mới trở lại tập luyện từ thứ Sáu.

Man United đã phải hứng chịu hơn 60 ca chấn thương mùa này. Vấn đề này ngăn chặn đà thăng tiến của đội bóng ở Premier League. Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng nhưng ngay cả vị trí này cũng lung lay dữ dội.

Nếu đánh bại được Coventry vào Chủ nhật này, Man United vẫn còn cơ hội để giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Khi đó, “Quỷ đỏ” sẽ lọt vào trận chung kết FA Cup ở mùa giải thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên, đối đầu với Man City ở trận chung kết sẽ là thử thách vô cùng khó khăn.

Ten Hag nhiều khả năng sẽ phải sử dụng một đội hình chắp vá cho trận đấu với Coventry tại Wembley. Đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng với MU vì họ có thể giành suất dự Europa League bằng việc vô địch FA Cup.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X