Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin dữ từ chấn thương của Raphael Varane

Thứ Sáu 12/04/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United vừa đón nhận một tin không vui khi Raphael Varane phải nghỉ thi đấu nhiều tuần vì chấn thương.

MU đón tin dữ từ chấn thương của Raphael Varane

Man United xác nhận cả Raphael Varane và Jonny Evans đều vắng mặt ở trận đấu với Bournemouth cuối tuần này. Varane sẽ nghỉ thi đấu “trong vài tuần tới” sau khi gặp chấn thương cơ bắp trước Chelsea. Jonny Evans cũng gặp vấn đề cơ bắp, nhưng vắng mặt trong thời gian ngắn hơn.

Thierry Henry tiet lo ly do thuc su khien Real ban Raphael Varane cho MU
MU đón tin dữ từ chấn thương của Raphael Varane

Thông báo từ Man United cho biết: “Trung vệ Raphael Varane sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần tiếp theo vì chấn thương cơ bắp ở trận đấu với Chelsea tuần trước. Nhà vô địch World Cup sẽ trở lại thi đấu trước khi mùa giải khép lại vào tháng 5. Trung vệ Jonny Evans cũng vắng mặt ở trận đấu với Bournemouth vào thứ Bảy này với một vấn đề chấn thương cơ nhẹ hơn”.

Những ca chấn thương mới nhất khiến Man United vắng tới 6 hậu vệ ở đội một. Tyrell Malacia, Luke Shaw, Lisandro Martinez và Victor Lindelof cũng đang gặp chấn thương. Với việc Varane và Evans cũng nghỉ thi đấu, HLV Ten Hag sẽ đối diện với cơn khủng hoảng ở hàng phòng ngự.

Ở trận đấu với Liverpool tuần trước, Man United đã sử dụng cặp trung vệ Harry Maguire và cầu thủ 19 tuổi Willy Kambwala. Hậu vệ trái 17 tuổi Harry Amass và trung vệ 18 tuổi Habeeb Agunneye có mặt trên ghế dự bị.

Man United vẫn đang đứng trước một cuộc chiến để bảo vệ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới top 4 bây giờ là 11 điểm và “Quỷ đỏ” gần như không còn hy vọng cán đích trong nhóm dự Champions League mùa sau. Thực ra thì một suất dự cúp châu Âu mùa tới cũng có thể coi là thành công với thầy trò Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X