Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin vui từ Aaron Wan-Bissaka

Thứ Sáu 27/10/2023 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình hồi phục chấn thương của Aaron Wan-Bissaka đang diễn ra rất tốt, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ trở lại thi đấu vào tuần tới. 

Hậu vệ phải này đã phải nghỉ thi đấu kể từ giữa tháng 9 sau khi dính chấn thương gân khoeo ở cuối trận thua Brighton. Với việc Luke Shaw và Tyrell Malacia bị chấn thương, còn Sergio Reguilon cũng đang gặp khó khăn về thể lực, sự vắng mặt của Aaron Wan-Bissaka khiến HLV Erik ten Hag rất đau đầu.

Ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, nhà cầm quân người Hà Lan phải sử dụng Sofyan Amrabat và Victor Lindelof ở vị trí hậu vệ trái. MU vừa nhận tin vui, theo đó quá trình hồi phục chấn thương của Aaron Wan-Bissaka đang diễn ra rất tốt, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ trở lại vào tuần tới. 

 Aaron Wan-Bissaka chuan bi tro lai thi dau

Aaron Wan-Bissaka chuẩn bị trở lại thi đấu

Với việc hậu vệ người Anh sắp trở lại, Dalot có thể chuyển sang đá hậu vệ trái cho đến khi Shaw trở lại. Có tin cho rằng Wan-Bissaka có thể ra sân trước Man City ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, nhưng HLV Ten Hag chắc chắn sẽ không mạo hiểm bởi hậu vệ này hiện vẫn chưa hoàn toàn sung sức. 

MU sẽ đối đầu với Newcastle ở cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần tới, và Wan-Bissaka được cho là sẽ ngồi dự bị. Trong trường hợp không ra sân trước Newcastle, anh sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Fulham tại Craven Cottage vào cuối tuần tới. 

Sau đó, MU tới làm khách trên sân của Copenhagen ở Champions League, họ gặp Luton Town ở Premier League và tới Goodison Park để đối mặt với Everton trước đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia trong tháng 11. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X