Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU dùng Martial cộng tiền câu Lautaro Martinez

Thứ Ba 09/05/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Calciomercato đưa tin, MU sẵn sàng trả Inter Milan 50 triệu euro cộng thêm Anthony Martial để mang Lautaro Martinez về Old Trafford.

Anthony Martial đã chơi không tốt ở mùa giải năm nay. Những chấn thương cộng thêm sự sa sút phong độ khiến những đóng góp của anh cho Quỷ đỏ là rất hạn chế. BLĐ MU được cho là hết kiên nhẫn với cầu thủ người Pháp, họ sẵn sàng bán anh ở Hè 2023. Inter Milan được cho là sẵn sàng chiêu mộ cựu sao Monaco. 

Eirk ten Hag nhắm Harry Kane để nâng cấp hàng công của MU. Tuy nhiên, Kane cho thấy sẵn sàng ở lại Tottenham, cộng thêm sẽ bị Chủ tịch Levy làm khó hét giá cao ít nhất 100 triệu bảng khiến Man đỏ phải chuyển sang những mục tiêu mới. 

Calciomercato dua tin MU san sang tra Inter Milan 50 trieu euro cong them Anthony Martial de mang Lautaro Martinez ve Old Trafford.

MU dùng Anthony Martial để mang Lautaro Martinez về Old Trafford

Calciomercato đưa tin, MU sẵn sàng trả Inter Milan 50 triệu euro cộng thêm Anthony Martial để mang Lautaro Martinez về Old Trafford. Biết được đội bóng thành Milan quan tâm cầu thủ người Pháp nên Quỷ đỏ lên kế hoạch trao đổi. 

Nếu Inter Milan không có vé dự Champions League mùa tới, Lautaro Martinez có thể xem xét rời đi. Chân sút Argentina đã ghi cho Inter Milan 19 bàn ở mùa giải năm nay. Nếu Inter Milan muốn chiêu mộ Harry Maguire, MU cũng sẵn sàng mang cầu thủ người Anh để trao đổi. 

Quỷ đỏ hiện đang lên kế hoạch cải tổ độ hình toàn diện ở mùa tới. Ngoài vị trí tiền đạo, HLV Ten Hag cũng muốn nâng cấp hàng thủ và tuyến giữa để tăng khả năng cạnh tranh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X