Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên tái hợp với Romelu Lukaku vào mùa hè

Thứ Năm 14/03/2024 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dwight Yorke khuyên Man United chiêu mộ Romelu Lukaku theo dạng mượn vào mùa hè tới.

MU được khuyên tái hợp với Romelu Lukaku vào mùa hè

Romelu Lukaku đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Roma từ Chelsea và trong hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản mua đứt. Điều này đồng nghĩa rằng Lukaku sẽ trở lại Chelsea vào cuối mùa giải.

MU được khuyên tái hợp với Romelu Lukaku vào mùa hè 1
MU được khuyên tái hợp với Romelu Lukaku vào mùa hè

Cựu cầu thủ Dwight Yorke khuyên Man United đưa Lukaku trở lại Old Trafford để hướng dẫn Rasmus Hojlund, cầu thủ trẻ đã ghi 7 bàn ở Premier League mùa này.

“Romelu Lukaku là một cầu thủ vẫn còn đủ tốt để chơi cho Big Six. Tôi nghĩ Man United hoặc Tottenham nên chiêu mộ Lukaku theo hợp đồng ngắn hạn và đồng ý trả muốn khoản tiền lương của cậu ấy. Mọi người chỉ trích Lukaku nhiều nhưng cậu ấy có một thành tích ghi bàn ấn tượng và không được ghi nhận xứng đáng.

Nếu bạn có một Lukaku khát khao thi đấu cho bạn, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ đem về chiến thắng và hữu dụng trước bất kỳ đối thủ nào. Man United đã đầu tư mạnh mẽ vào Rasmus Hojlund, nhưng nếu muốn cạnh tranh với những đối thủ mạnh nhất thì Lukaku là người có thể đảm bảo ghi được từ 15 đến 20 bàn mỗi mùa giải. Đó là thứ vô giá và rất khó tìm trong bóng đá ngày nay. Lukaku mới 30 tuổi và là một chân sút đã chứng minh được khả năng. Bất cứ đội bóng nào chiêu mộ cậu ấy theo dạng mượn cũng là một thương vụ tốt”.

Lukaku đã đạt phong độ tốt kể từ khi gia nhập Roma. Cầu thủ người Bỉ đã ghi 18 bàn trong 36 trận trên mọi đấu trường. Trong quãng thời gian thi đấu cho MU, Lukaku ghi được 42 bàn trong 96 trận, nhưng bị bán cho Inter Milan năm 2019 với giá 73 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X