Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU được tiếp hy vọng khi theo đuổi hậu vệ phải của Monaco

Thứ Hai 11/09/2023 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ phải Vanderson của Monaco thừa nhận anh cảm thấy rất hãnh diện khi nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn như Man United hay Barcelona.

Hậu vệ Vanderson được cho là đang thu hút sự chú ý từ Man United và Barca. Cầu thủ người Brazil đã được liên hệ chuyển đến Barca được một thời gian. Tuy vậy, Los Blaugrana sau cùng đã lựa chọn mượn Joao Cancelo từ Man City vào mùa hè năm nay.

Vanderson
MU được tiếp hy vọng khi theo đuổi hậu vệ phải Vanderson

Có tin đồn cho rằng Barca sẽ quay trở lại thương vụ này vào năm 2024. Trong khi đó, Man United vẫn đang tìm kiếm một lựa chọn dài hạn cho vị trí hậu vệ phải. Vanderson là một cầu thủ trẻ mới 22 tuổi và có thể trấn giữ hành lang cánh phải của Man United trong một thời gian dài.

Chia sẻ về những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Vanderson mới có phát biểu trên tờ AS: “Thật tuyệt khi được nghe rằng Man United và Barca muốn có tôi. Thật tuyệt khi tên của bạn được nhắc đến bên cạnh những câu lạc bộ lớn. Chúng tôi đang có khởi đầu mùa giải tốt ở Monaco và bây giờ tôi chỉ tập trung vào điều này”.

Barca có điều khoản mua đứt Joao Cancelo. Tuy nhiên, những vấn đề với Luật công bằng tài chính có thể ngăn cản Barca chi tiền. Điều đó sẽ mở ra cánh cửa cho Vanderson tới Camp Nou. Man United cũng đang theo dõi sát sao cầu thủ người Brazil.

Ở loạt trận quốc tế lần này, Vanderson đã được triệu tập lên đội tuyển Brazil. Dù vậy, cầu thủ của Monaco chỉ đóng vai trò dự bị cho Danilo và không được sử dụng trước Bolivia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X