Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU “trói chân” Aaron Wan-Bissaka

Thứ Sáu 08/09/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, MU đang đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, HLV Erik ten Hag muốn Quỷ đỏ giữ chân cầu thủ người Anh.

Aaron Wan-Bissaka cập bến MU với mức phí 50 triệu bảng từ Crystal Palace, dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, cầu thủ người Anh chơi không quá nổi bật. Anh được đánh giá cao ở khả năng phòng thủ, nhưng khả năng hỗ trợ tấn công không quá ấn tượng.

Đã có nhiều tin đồn cho rằng MU sẽ thanh lý Wan-Bissaka để đưa về một lựa chọn tốt hơn, qua đó cạnh tranh với Diogo Dalot bên cánh phải. Tuy nhiên, MU vẫn kiên trì với Wan-Bissaka, và anh đang chơi tốt hơn dưới thời HLV Erik ten Hag.

Aaron Wan-Bissaka

MU lên kế hoạch gia hạn với Aaron Wan-Bissaka

 

Khi mà Dalot chấn thương và không thể ra sân, cầu thủ sinh năm 1997 đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Khả năng hỗ trợ tấn công của Wan-Bissaka đã được cải thiện phần nào. Cầu thủ 25 tuổi đã đá chính cả 4 trận của MU tại Premier League mùa này, đã kiến tạo để Raphael Varane ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Wolves. 

Theo Daily Mail, MU được cho đang mở các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới với Aaron Wan-Bissaka. Quỷ đỏ muốn giữ cầu thủ người Anh đến năm 2028, họ sẵn sàng tăng lương thưởng cho anh ở bản giao kèo mới. 

Cũng theo tờ báo của nước Anh, nhiều khả năng Wan-Bissaka sẽ đồng ý gia hạn với Man đỏ. Cầu thủ này hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh muốn tiếp tục được làm việc với Erik ten Hag. MU đang hy vọng có thể công bố bản hợp đồng mới với Wan-Bissaka vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X