Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU giữ chân Aaron Wan-Bissaka đến Hè 2025

Thứ Hai 24/07/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với Aaron Wan-Bissaka, qua đó giữ anh ở lại Old Trafford đến Hè 2025. 

Aaron Wan-Bissaka cập bến MU với mức phí 50 triệu bảng từ Crystal Palace, nhưng anh không chơi quá bùng nổ ở sân Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 1997 làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự, nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của hậu vệ người Anh là rất tệ.

Đã có những tin đồn cho rằng MU sẵn sàng bán Aaron Wan-Bissaka ở Hè 2023, họ muốn đưa về một lựa chọn chất lượng hơn, qua đó cạnh tranh vị trí bên cánh phải với Dalot. Crystal Palace được cho là muốn đưa Wan-Bissaka trở lại Selhurst Park.

Aaron Wan-Bissaka

MU giữ chân Aaron Wan-Bissaka

 

Tuy nhiên, theo Daily Mail, MU không có kế hoạch bán cầu thủ người Anh ở Hè năm nay. Thậm chí MU sẵn sàng kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với Aaron Wan-Bissaka, qua đó giữ anh ở lại Old Trafford đến Hè 2025. 

HLV Erik ten Hag hài lòng với những gì Wan-Bissaka thể hiện, ông vẫn tin tưởng tuyệt đối vào cầu thủ sinh năm 1997 và Diogo Dalot ở cánh phải. Với động thái này, nhiều khả năng MU sẽ không mua thêm hậu vệ phải ở Hè năm nay.

MU đã chiêu mộ thành công Mason Mount và Onana ở Hè năm nay, họ đang tập trung vào việc mang về một tiền đạo đẳng cấp. Rasmus Hojlund của Atalanta đang là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ, nhưng đội bóng của Italia hét giá 86 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X