Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hét giá bán Marcus Rashford cho PSG

Thứ Sáu 15/03/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU sẽ không bán tiền đạo Marcus Rashford với giá rẻ, Quỷ đỏ muốn thu về tới 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Kylian Mbappe chuẩn bị rời sân Công viên các Hoàng tử, cầu thủ người Pháp xác nhận sẽ chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Hàng loạt nguồn tin khẳng định cựu sao Monaco đang đàm phán với Real Madrid, anh sẽ là người của Los Blancos ở mùa giải tới.

Ngay từ bây giờ MU đã lên kế hoạch tìm người thay thế Mbappe, và tiền đạo Marcus Rashford của MU là một trong những ưu tiên hàng đầu của đội bóng thủ đô Paris. Ngôi sao người Anh là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá cắm hay chạy cánh đều tốt, Rashford được đội ngũ tuyển trạch của PSG đánh giá cao dù đang chơi không quá bùng nổ ở mùa giải năm nay. 

PSG nham Marcus Rashford thay the Mbappe

PSG nhắm Marcus Rashford thay thế Mbappe

Anh mới chỉ ghi được 7 bàn qua 27 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này, anh cũng nhận một số áp lực sau những chuyện không hay bên ngoài sân cỏ, thậm chí bị Erik ten Hag và MU kỷ luật. 

Hè 2022, PSG cũng từng đề nghị chiêu mộ chân sút sinh năm 1997. Thời điểm đó, Rashford đã chọn tiếp tục ở lại sân Old Trafford và đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028, hưởng lương 350.000 bảng/tuần.

Mặc dù Rashford vẫn còn hợp đồng dài hạn với MU, nhưng PSG dự định sẽ nỗi lại thương vụ này, họ chấp nhận chi 75 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, theo Mirror, MU sẽ không bán Rashford với giá rẻ, Quỷ đỏ muốn thu về tới 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

MU cũng định kiếm tiền nhằm phù hợp luật công bằng tài chính. Khoản phí nhận được từ việc bán Rashford được coi là lợi nhuận thuần túy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X