Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU hưởng lợi lớn khi Jadon Sancho cùng Dortmund vào bán kết C1

Thứ Sáu 19/04/2024 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ nhận được thêm tiền thưởng từ hợp đồng của Jadon Sancho khi cầu thủ này cùng Dortmund lọt vào bán kết Champions League.

MU hưởng lợi lớn khi Jadon Sancho cùng Dortmund vào bán kết C1

Man United đã gửi Jadon Sancho tới Dortmund theo dạng cho mượn hồi tháng 1. Đội bóng Đức chi ra 3,5 triệu Euro phí mượn và có thêm những điều khoản phụ trị giá 4 triệu Euro.

Theo tờ Manchester Evening News, Man United sẽ nhận thêm được một khoản thưởng từ Dortmund sau khi đội bóng này vượt qua Atletico Madrid để vào bán kết Champions League. Và nếu thầy trò Edin Terzic vượt qua PSG để tiến vào chung kết thì MU còn được thưởng nhiều hơn nữa.

Jadon Sancho
MU hưởng lợi lớn khi Jadon Sancho cùng Dortmund vào bán kết C1

Jadon Sancho đã đóng góp tốt trong chặng đường lọt vào bán kết của Dortmund. Cầu thủ người Anh thi đấu ở cả hai lượt trận ở vòng tứ kết và vòng 16 đội.

Jadon Sancho bị loại khỏi đội hình của Man United sau khi có mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. “Quỷ đỏ” phải đồng ý trả lương cho Sancho trong giai đoạn hai của mùa giải thì mới đẩy được cầu thủ này tới Dortmund theo dạng cho mượn. Dù vậy, họ sẽ thu về được phần nào số tiền của mình nếu Dortmund kích hoạt tất cả các điều khoản thưởng trong hợp đồng của Sancho.

Sancho sẽ trở lại Man United sau khi hợp đồng mượn với Dortmund đáo hạn vào ngày 30 tháng 6 tới. Man United vẫn hy vọng có thể bán được cầu thủ người Anh để thu lại phần nào khoản tiền 85 triệu Euro đã đầu tư để chiêu mộ cầu thủ này từ Dortmund. Hiện tại, giá trị của Sancho đã tụt dốc thảm hại chỉ còn ở mức 25 triệu Euro. Hợp đồng của Sancho với MU vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X