Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag đau đầu với tình hình lực lượng MU ở trận gặp Sheffield

Thứ Ba 23/04/2024 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đánh bại Coventry ở trận bán kết FA Cup nhưng MU được cho cũng phải nhận tổn thất, khi nhiều cầu thủ dính chấn thương và khó ra sân ở trận gặp Sheffield Utd sắp tới.

Cụ thể, trong buổi họp báo trước trận đá bù vòng 29 Premier League gặp đội bóng Sheffield Utd, HLV Erik ten Hag đã thừa nhận một số cầu thủ như Bruno Fernandes, Rashford, McTominay và Garancho đều đang gặp vấn đề chấn thương và để ngỏ khả năng xuất hiện trong trận đấu tới.

HLV Ten Hag đau đầu với tình hình lực lượng MU ở trận gặp Sheffield 1
HLV Ten Hag đang hết sức đau đầu với tình hình lực lượng của MU.

Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: "Đúng vậy, Garnacho đã gặp chút vấn đề. Đó là lí do chúng tôi rút cậu ấy ra nghỉ ở trận gặp Coventry. Tuy nhiên theo tôi thì cậu ấy sẽ ổn thôi. Còn với Scott McTominay và Marcus Rashford, chúng tôi sẽ phải kiểm tra lại vào ngày mai. Bruno Fernandes cũng gặp vấn đề ở tay nhưng tình hình của cậu ấy có khả quan hơn".

Ở mùa giải này, Man Utd đã gặp nhiều khó khăn khi nhiều trụ cột liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Hiện danh sách “thương binh” ở Old Trafford gần như đã chật kín với những cái tên như Luke Shaw, Tyrell Malacia, Anthony Martial, Victor Lindelof, Lisandro Martinez, Mason Mount, Willy Kambwala, Raphael Varane và Jonny Evans.

Cá biệt, với chấn thương của Varane, Evans, Lisandro và Kambwala, hiện trong tay HLV Ten Hag chỉ còn một trung vệ đúng nghĩa là Harry Maguire. Đó cũng là nguyên nhân khiến họ không có phong độ ổn định tại giải Ngoại hạng Anh. Vào lúc này, 'Quỷ đỏ' đang đứng ở vị trí thứ 7, gần như hết cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới khi kém tốp 4 tới 16 điểm. 

Điểm tin bóng đá tối 23/4: Lý do MU chưa thể sa thải HLV Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 23/4: Lý do MU chưa thể sa thải HLV Ten Hag
Lý do MU chưa chia tay HLV Ten Hag, Arsenal sẵn sàng rao bán 'số 10', HLV Unai Emery từ chối Bayern... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 23/4/2024.
Diogo Dalot tự tin đặt tham vọng khủng tại MUDiogo Dalot tự tin đặt tham vọng khủng tại MU
Chia sẻ sau trận bán kết FA Cup với Coventry, hậu vệ Diogo Dalot đã đặt tham vọng sẽ tiếp tục cống hiến và cùng MU giành nhiều danh hiệu trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X