Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU không có vé dự cúp châu Âu mùa tới trong trường hợp nào?

Thứ Ba 07/05/2024 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 0-4 trước Crystal Palace khiến MU bị đẩy xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, họ đứng trước khả năng không có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

MU làm khách trên sân của Crystal Palace trong trận muộn nhất vòng 36 Ngoại hạng Anh 2023/24 với một đội hình chắp vá. Đội trưởng Bruno Fernandes không ra sân vì chấn thương ở tay, trước đó Harry Maguire cũng nghỉ 3 tuần vì một chấn thương mới.

Mất gần như toàn bộ tuyến sau, Ten Hag phải sử dụng Casemiro và Jonny Evans ở vị trí trung vệ. Hệ quả là hàng thủ MU mắc quá nhiều sai lầm, để đối phương ghi 4 bàn. Trong khi hàng thủ chơi tệ hại thì hàng công cũng gây thất vọng, khi không tạo ra những cơ hội để ghi bàn.

MU dang xep thu 8 o Ngoai hang Anh sau tran thua 0-4 truoc Palace
MU đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh sau trận thua 0-4 trước Crystal Palace

Thất bại 0-4 trước Crystal Palace khiến MU bị đẩy xuống vị trí thứ 8 ở Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ đứng trước khả năng không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Có 3 khả năng có thể xảy ra với Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải.

3 kịch bản với MU trong phần còn lại của mùa giải

Đầu tiên, MU sẽ được tham dự vòng loại Europa League nếu họ thắng trận chung kết FA Cup, trong trường hợp thua Man City tại Wembley vào ngày 25/5, Quỷ đỏ vẫn sẽ được tham dự vòng loại Cúp C2 châu Âu nếu kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 5 hoặc thứ 6. 

Khả năng thứ 2, MU sẽ tham dự vòng loại Conference League mùa tới nếu họ thua trận chung kết FA Cup và xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh.

Và khả năng cuối cùng, điều mà CĐV đội chủ sân Old Trafford không muốn nó xảy ra. Theo đó, MU sẽ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới nếu họ thua trận chung kết FA Cup và xếp thứ 8 hoặc thấp hơn ở Premier League. 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X