Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không thể thuyết phục Newcastle nhả giám đốc thể thao

Thứ Sáu 29/03/2024 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United không thể thuyết phục Newcastle nhả giám đốc thể thao Dan Ashworth và đang gặp vướng mắc trong thương vụ này.

MU không thể thuyết phục Newcastle nhả giám đốc thể thao

Man United và Newcastle chưa thể thỏa hiệp trong cuộc tranh chấp về Dan Ashworth. Cả hai câu lạc bộ đều đang lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè mà không có giám đốc thể thao trong ban lãnh đạo.

Dan Ashworth
MU không thể thuyết phục Newcastle nhả giám đốc thể thao Dan Ashworth

Newcastle chấp nhận chuyện này khi để giám đốc nhân sự Steve Nixon lên kế hoạch chuyển nhượng hè sau khi cho Dan Ashworth nghỉ phép vô thời hạn. Man United cũng xác định sẽ không trả 20 triệu Bảng tiền đền bù để có Dan Ashworth. Dự kiến, giám đốc điều hành Omar Berrada sẽ tạm thời đảm nhiệm vai trò đàm phán chuyển nhượng.

Sir Jim Ratcliffe rất quyết tâm đem Dan Ashworth về Man United. Trước đây, Ashworth từng gây ấn tượng khi làm việc ở Anh và Brighton. Chuyển nhượng là khâu mà Sir Jim Ratcliffe muốn cải thiện nhất ở Man United. Đây là một vấn đề nghiêm trọng ngăn cản MU thành công trong nhiều năm trở lại đây.

Khi Newcastle công bố Dan Ashworth được cho nghỉ phép vô thời hạn, CEO Darren Eales nói: “Chúng tôi đương nhiên thất vọng vì Dan lựa chọn ra đi, tuy nhiên hành trình của chúng tôi không dừng lại và quá trình tuyển dụng giám đốc thể thao mới sẽ bắt đầu ngay lập tức. Chúng tôi cảm ơn Dan vì nỗ lực của ông ấy ở Newcastle và chúng tôi chúc ông ấy và gia đình mọi điều tốt lành cho tương lai”.

Newcastle đã nhắm đến một số cá nhân để thay thế cho Dan Ashworth. Paul Mitchell, người từng làm việc ở Tottenham và Monaco, là mục tiêu hàng đầu. Huyền thoại Milan Paolo Maldini và cựu cầu thủ Hugo Vianna cũng được cân nhắc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X