Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

MU ký hợp đồng tài trợ kỷ lục trị giá 900 triệu Bảng với Adidas

Thứ Hai 31/07/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã ký hợp đồng tài trợ áo đấu đắt giá nhất trong lịch sử Premier League với Adidas, có thời hạn 10 năm.

Hợp đồng mới chứng kiến Man United tiếp tục gắn bó với ông lớn đồ thể thao của Đức là Adidas. Hai bên sẽ hợp tác tới năm 2035 và Man United sẽ thu về 90 triệu Bảng mỗi năm trong khoảng thời gian này.

mu
MU ký hợp đồng tài trợ kỷ lục trị giá 900 triệu Bảng với Adidas

Nguồn tin của Man United cho biết hợp đồng này sẽ đảm bảo nguồn thu tốt nhất cho câu lạc bộ mỗi mùa giải, qua đó xây dựng sự ổn định lớn hơn.

Một thông báo cho biết: “Adidas và Manchester United vui mừng công bố việc gia hạn hợp đồng của một trong những quan hệ đối tác thú vị và quan trọng nhất trong thế giới thể thao.

Manchester United bắt đầu một thỏa thuận lịch sử với adidas vào đầu mùa giải 2015/16, tái hợp sau 23 năm. Ở những mùa giải tiếp theo, adidas và Manchester United đã khiến người hâm mộ trên khắp thế giới phấn khích với những sáng kiến tiến bộ, những thiết kế mang tính biểu tượng trên sân cỏ và có cả những thiết kế được cổ động viên bình chọn.

Thỏa thuận mới tăng sự tập trung vào đội nữ Manchester United kể từ khi họ được giới thiệu lại vào năm 2018, tiếp tục thể hiện cam kết của Manchester United và adidas trong việc thúc đẩy môn bóng đá nữ tiến lên”.

Giám đốc điều hành Richard Arnold của Man United cũng nói về thương vụ hợp tác này: “Mối quan hệ giữa Manchester United và adidas là một trong những mối quan hệ mang tính biểu tượng nhất trong thế giới thể thao, được hình thành qua cam kết chung về phong cách, sự tinh tế và quan trọng nhất là hiệu suất cao.

Với nền móng từ những năm 1980, quan hệ hợp tác đã được tái tạo trong thập kỷ qua với những thiết kế và công nghệ sáng tạo trong trang phục thể thao. Chúng tôi đang hướng tới việc làm mới mối quan hệ mạnh mẽ này một lần nữa trong phần còn lại của thập kỷ và hướng tới những năm 2030”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X