Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU lục đục nội bộ: “Kép phụ” của De Gea chống đối Van Gaal ?

Thứ Sáu 31/10/2014 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu trường của Quỷ Đỏ đang dậy sóng khi có thông tin cho rằng thủ môn dự bị Anders Lindegaard đang cảm thấy bất mãn với tân HLV Louis Van Gaal.

Nội bộ Man United lục đục là do… Real Madrid và Barcelona. Nghe qua thì có vẻ vô lý và nực cười nhưng đúng là hai đại gia Tây Ban Nha đã gây ra nguyên nhân gián tiếp. Chả là tối thứ Bảy tuần trước 25/10 đã diễn ra trận Siêu Kinh Điển  (Real thắng 3-1) và Louis Van Gaal đã yêu cầu các cầu thủ cùng theo dõi trận đấu này qua màn ảnh nhỏ để rút ra thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Tuy nhiên, theo những tiết lộ sau đó của Bông Tulip Thép, toàn đội đều đã “vâng lời” ông chỉ trừ một trường hợp vắng mặt duy nhất. Van Gaal không chỉ đích danh ai nhưng nỗ lực giấu diếm của ông đã trở nên vô nghĩa sau mấy ngày lùng sục của báo chí. Cầu thủ vắng mặt ngày hôm đó là thủ môn Anders Lindegaard.

Lindegaard và De Gea
Lindegaard đã "chán" MU vì không thể cạnh tranh với De Gea ?

Nếu động thái “làm mình làm mẩy” của Lindegaard là sự thực thì âu cũng là điều dễ hiểu và CĐV sẽ ít nhiều thông cảm cho anh. Từ ngày cập bến Old Trafford, thủ môn người Đan Mạch dành phần lớn thời gian làm bạn với băng ghế dự bị, dưới thời Sir Alex, David Moyes và cả Van Gaal hiện tại. Không hoàn toàn là do anh không đáp ứng đủ những yêu cầu về chuyên môn, tất cả chỉ do người đồng nghiệp trẻ tuổi David De Gea thi đấu quá xuất sắc trong khung gỗ MU. Nhiều người cảm thấy tiếc cho tài năng bị phí phạm của thủ thành 30 tuổi ở Old Trafford.

Lindegaard cũng từng “bóng gió” về khả năng ra đi của mình cách đây không lâu. “Nếu bạn không được trao cơ hội thường xuyên, dĩ nhiên bạn sẽ phải đi tìm một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp. Tôi vẫn đang rất hạnh phúc ở Man United khi được sát cánh cùng những người đồng đội tuyệt vời. Nhưng nếu mọi việc không được suôn sẻ cho sự nghiệp, rõ ràng tôi sẽ phải vạch cho mình những hướng đi mới.”

Bị thất sủng ở Man Utd nhưng không thể phủ nhận Lindegaard là một thủ môn giỏi. Trong hoàn cảnh De Gea thi đấu ngày càng chững chạc và xuất sắc, ra đi sẽ là một quyết định hợp lý đối với anh. Hiện tại thì vẫn chưa có những liên hệ nào với Lindegaard nhưng anh cũng không cần phải quá lo lắng. Với tài năng của mình, thủ môn người Đan Mạch sẽ được mời chào bởi không ít CLB, thậm chí là những đội bóng thuộc hàng đại gia Châu Âu.

Đầu năm 2010, Anders Lindegaard gia nhập MU từ đội bóng quê nhà Aalesund với mức giá 3,5 triệu bảng. Qua hơn 4 năm, anh mới có 29 trận thi đấu cho Quỷ Đỏ và phần lớn cũng chỉ là những trận đấu kém quan trọng ở các giải đấu cúp. Cùng với MU, Lindegaard đã giành được 1 Premier League và 2 Siêu cúp nước Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X