Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mất Herrera trước thềm đại chiến với Chelsea

Thứ Tư 22/10/2014 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi gắng gượng thi đấu trong trận gặp West Brom rạng sáng hôm qua, chấn thương của tiền vệ người Tây Ban Nha đang có dấu hiệu nặng hơn. Nhiều khả năng, cựu ngôi sao Athletic Bilbao sẽ phải vắng mặt ở cuộc đối đầu gặp Chelsea cuối tuần này.

Herrera phải nghỉ thi đấu, khiến Van Gaal càng thêm nhức đầu với bài toán nhân sự
Herrera không thể ra sân sẽ là tổn thất đáng kể với M.U trong cuộc đối đầu gặp Chelsea cuối tuần này

Được biết, trong chuyến làm khách đến sân của West Brom, bất chấp chấn thương chưa bình phục hoàn toàn nhưng Ander Herrera vẫn quyết định tiêm thuốc giảm đau để thi đấu ngay từ đầu. Thậm chí, cầu thủ người Tây Ban Nha còn chấp nhận mặc thêm áo bảo vệ. Tuy nhiên, do quá cố gắng ra sân trong trạng thái không thực sự ổn định, chấn thương rạn xương sườn của ngôi sao 25 tuổi đã trở nên nghiêm trọng hơn. Ngay khi kết thúc hiệp một trận đấu, Herrera đã phải rời sân để nhường chỗ cho Marouane Fellaini.

Hiện tại, vẫn chưa có những kết luận cuối cùng từ bộ phận y tế của Man Utd. Mặc dù vậy, theo các chẩn đoán sơ bộ, tình hình chấn thương của tiền vệ người Tây Ban Nha là không mấy tích cực. Gần như chắc chắn, Herrera sẽ không thể góp mặt ở những trận đấu sắp tới của Quỷ đỏ. Và theo dự kiến, cựu cầu thủ Bilbao sẽ phải vắng mặt trong cuộc tiếp đón Chelsea vào Chủ nhật này.

Rõ ràng, đây là một tổn thất cực kỳ đáng kể dành cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Như đã biết, kể từ đầu mùa, Herrera chính là một trong những nhân tố chơi nổi bật nhất, góp phần quan trọng giúp thầy trò HLV Van Gaal vượt qua giai đoạn khó khăn. Thi đấu năng nổ, linh hoạt và vô cùng hiệu quả ở hàng tiền vệ, ngôi sao 25 tuổi thậm chí còn được kỳ vọng sẽ trở thành người kế nhiệm vị trí của Paul Scholes ngày nào. Kết hợp cùng với Daley Blind và Di Maria, Herrera đã tạo nên bộ ba tuyến giữa cực kỳ năng động, giúp Quỷ đỏ vận hành lối chơi mạch lạc và ổn định.

Trước một đối thủ đang có phong độ rất tốt như Chelsea, việc thiếu vắng Herrera chắc chắn sẽ khiến M.U gặp không ít khó khăn trong trận đấu cuối tuần này. Đặc biệt, hàng tiền vệ bên phía The Blues thậm chí còn được đánh giá là chất lượng bậc nhất Premier League với những cầu thủ hàng đầu như Fabregas, Matic, Ramires, Oscar… Trong bối cảnh này, rất có thể HLV Van Gaal sẽ phải cân nhắc đến phương án sử dụng Fellaini để thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha.

Ở trận gặp West Brom vừa rồi, cựu tiền vệ Everton đã thi đấu rất hay trong vòng 45 phút có mặt trên sân. Bên cạnh bàn gỡ hòa 1-1 khá đẹp mặt cho M.U, ngôi sao người Bỉ còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Với lợi thế về mặt thể hình cũng như chiều cao, tuy không khéo léo và dẻo dai như Herrera nhưng Fellaini lại được đánh giá cao ở khả năng không chiến và những pha tranh chấp tay đôi, đòi hỏi nền tảng sức mạnh.

NAM ANH

Dòng sự kiện

Đại chiến Man Utd - Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X