Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU mất núi tiền nếu thanh lý Casemiro

Thứ Tư 08/05/2024 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ, MU phải đền bù một số tiền khổng lồ nếu muốn thanh lý sớm Casemiro, người vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Quỷ đỏ.

Casemiro đã chơi rất tốt ở mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, nhưng sang đến mùa giải năm nay phong độ của anh đã sa sút một cách thảm hại. Cầu thủ sinh năm 1992 vừa chơi cực tệ trong thất bại 0-4 của MU trước Crystal Palace.

Ngôi sao 32 tuổi là người bị chỉ trích nhiều nhất sau thất bại đáng xấu hổ của Quỷ đỏ trên sân Crystal Palace. Sau trận đấu, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher khẳng định MU nên xem xét bán cầu thủ người Brazil ở Hè năm nay.

Casemiro
Casemiro có thể rời MU ở Hè 2024

Hiện có một vài đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm Casemiro, MU có thể thu về ít nhất 30 triệu bảng nếu để ngôi sao của mình tới châu Á thi đấu. Tuy nhiên, không dễ để Quỷ đỏ làm điều này, bởi khoản tiền khổng lồ mà họ sẽ phải đền bù cho tiền vệ Brazil, do đôi bên vẫn còn 2 năm trong hợp đồng.

Cách đây 2 năm, MU chi 60 triệu bảng mua Casemiro từ Real Madrid, họ đáp ứng cho anh mức lương 350.000 bảng/tuần. Theo tính toán của Capology, nếu thanh lý sớm Casemiro, với 2 năm tiền lương còn lại có nghĩa Quỷ đỏ phải trả đến 36,4 triệu bảng.

Trong trường hợp tìm được đội mua tiền vệ Brazil, MU có thể giải giảm bớt được khoản lớn tiền lương mà không phải tốn nhiều tiền đền bù, nếu đôi bên đạt được thỏa thuận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X