Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU mất thêm 2 ngôi sao vì chấn thương sau trận thắng Luton

Chủ Nhật 12/11/2023 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rasmus Hojlund và Christian Eriksen đều phải rời sân trong trận đấu với Luton vì gặp phải chấn thương.

MU mất thêm 2 ngôi sao vì chấn thương sau trận thắng Luton

Christian Eriksen rời sân ở phút 40 với một chấn thương đầu gối. Trong khi đó, tân binh Rasmus Hojlund cũng không thể thi đấu hết hiệp hai với một vấn đề ở gân khoeo.

Hojlund
MU mất thêm 2 ngôi sao vì chấn thương sau trận thắng Luton

Trong một mùa giải bị phủ bóng bởi những chấn thương, Man United sẽ hy vọng rằng những ca chấn thương mới này không quá nghiêm trọng và họ không phải nghỉ thi đấu quá lâu.

Một tin xấu nữa cho Man United sau trận thắng Luton là HLV Erik ten Hag sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo. Đó là chuyến làm khách tới sân của Everton.

Những cầu thủ vào thay thế cho Eriksen và Hojlund là Mason Mount và Anthony Martial đều chơi ở mức trung bình. Dẫu sao, điều quan trọng là “Quỷ đỏ” vẫn giữ được chiến thắng chung cuộc và leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.

Trước đó, HLV Ten Hag xác nhận Casemiro và Lisandro Martinez không thể trở lại trước Giáng sinh. Jonny Evans cũng sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới. Tyrell Malacia và Luke Shaw được kỳ vọng sẽ trở lại sau loạt trận quốc tế tháng 11 này. Ngoài ra, Amad Diallo chưa hẹn ngày trở lại còn Jadon Sancho chỉ chờ đến kỳ chuyển nhượng tháng Một để ra đi.

Số lượng ca chấn thương quá nhiều khiến Man United thi đấu không được như mong đợi ở mùa giải năm nay. Thầy trò Ten Hag đang cố gắng lê bước qua từng trận đấu ở Premier League. Họ cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại hoàn toàn khỏi cúp châu Âu khi chôn chân ở vị trí bét bảng A sau 4 lượt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X